x close

บดินทร์ธร น้องชายธนาธร ประกาศไม่รับเงินเดือนและโบนัส เพื่อบริษัท

          บดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ น้องชาย ธนาธร ประกาศไม่ขอรับเงินเดือน โบนัส ส่วนของตัวเอง เพื่อพยุงบริษัทหลังได้รับผลกระทบวิกฤตอสังหาริมทรัพย์

         ต้องบอกว่าในปีนี้เป็นปีที่หลายภาคส่วนได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ ทั้งจากปัจจัยภายในประเทศ และปัจจัยภายนอกประเทศ ภาคอสังหาริมทรัพย์ที่เคยเฟื่องฟูก็ชะลอตัวลงอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะหลังมาตรการ LTV ซึ่งทำให้ทางภาครัฐได้ออกโครงการ บ้านดีมีดาวน์ เพื่อกระตุ้นให้คนจับจ่ายใช้สอยมากยิ่งขึ้น

          วันที่ 7 มกราคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก PropCons ซึ่งเป็นเพจที่นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับแวดวงอสังหาริมทรัพย์ ระบุว่า ปัจจุบัน บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ที่ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับโครงการอสังหาริมทรัพย์ ขายบ้านและคอนโด ก็เป็นอีกหนึ่งบริษัทที่ได้รับผลกระทบจากธุรกิจในปัจจุบัน โดยในปีหน้าบริษัทจะมีการเปลี่ยนแผนธุรกิจเป็นอสังหาริมทรัพย์ในแนวราบ 3 โครงการ และคอนโด 1 โครงการ โดยจะเน้นการบริหารให้มีเงินไหลเวียนจากอสังหาฯ แนวราบ และเพิ่มกำไรจากคอนโด

          โดยบริษัทจะมีการควบคุมค่าใช้จ่าย เช่น ค่าถมดิน จะลดลงประมาณ 20% นอกจากนี้ นายบดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่ บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลลอปเม้นท์ จำกัด ยังประกาศว่าจะไม่รับเงินเดือนและโบนัสในส่วนของตัวเองอีกด้วย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก PropCons


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บดินทร์ธร น้องชายธนาธร ประกาศไม่รับเงินเดือนและโบนัส เพื่อบริษัท อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2563 เวลา 21:38:39 69,499 อ่าน
TOP