x close

เมียหลวงร่ำไห้ ระบายแค้นเขียนรถผัว ฉุนเอาเพื่อนสนิททำเมีย จับได้คาตา ขี่รถหาถึงบ้าน

          เปิดใจเมียหลวง เขียนด่ารถผัวรอบคัน ฉุนเอาเพื่อนสนิทเป็นเมียน้อย เผยที่ผ่านมาเมียน้อยเป็นเพื่อนที่คอยให้คำปรึกษา ก่อนจับได้ขี่รถมาหาถึงบ้านผู้ชาย ด้านสามีพอถูกจับได้ก็ซ้อม และไม่ยอมกลับบ้านอีกเลย

เมียหลวงร่ำไห้เมียหลวงร่ำไห้

          จากกรณีหญิงสาวรายหนึ่ง โพสต์รูปถ่ายรถกระบะที่ถูกเขียนคำด่ารอบรถ พร้อมระบุข้อความทำนองว่าเป็นรถของสามี และสาเหตุที่เขียนด่า เพราะสามีไปมีเมียน้อย ซึ่งเมียก็ไม่ใช่ใคร เป็นเพื่อนที่สนิทของเธอเอง หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไปก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ให้กำลังใจสาวเจ้าของโพสต์และตำหนิสามีและเพื่อนที่มาเป็นเมียน้อย

อ่านข่าว : เมียหลวงจี๊ดใจ โดนเพื่อนแย่งผัว จนผัวลืมลูก ใช้ปากกาเมจิกเขียนรอบรถ เอาให้หนัก !


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (7 มกราคม 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ พลอย สาวเจ้าของโพสต์ เปิดเผยว่า ตนและสามีคบกันมา 10 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ส่วนเพื่อนสนิทที่มาเป็นเมียน้อย ชื่อทับทิม เพิ่งรู้จักกันได้ 1 ปี ช่วงหลังสามีจากที่จะพาครอบครัวไปหาปู่ทุกอาทิตย์ แต่ไม่พาตนไป บอกว่าไม่ว่าง ซึ่งตลอดเวลาตนเองปรึกษาทับทิมตลอด และทับทิมมักจะยุให้เลิกกับสามี ทับทิมเคยพูดบอกว่า จะให้ไปเป็นเมียอีกคนไหม จะได้ช่วยดูแล ตอนนั้นตนก็ไม่คิดอะไร เพราะคิดว่าแค่พูดหยอก จนวันที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา ญาติฝั่งสามีเปิดคลิปให้ดู เป็นคลิปที่ทับทิม ขี่รถมาหาสามีที่บ้าน จึงทำให้ความแตก

          พลอย เผยต่อว่า วันนั้นจึงเกิดเรื่องทะเลาะกับสามี เพราะได้เค้นถามและสามียอมรับสารภาพ และมีการทำร้ายร่างกายด้วย จนตนเองหัวโน หน้าบวมช้ำ และเจ็บปวดตามตัว ด้วยความโกรธแค้น เมื่อสามีออกจากบ้านไป ตนจึงเอาปากกาไปเขียนที่รถดังกล่าว และหลังจากนั้นสามีก็ไม่กลับมาบ้านอีกเลย ลูกบ่นคิดถึงอยากกินข้าวด้วยวันเกิดก็ไม่มา ตนทนเพราะลูก หลังจากนี้หากสามีจะแจ้งจับเรื่องเขียนรถก็ยอม แต่ยืนยันว่าไม่ผิด เพราะสามีเป็นฝ่ายนอกใจกันก่อน และยืนยันว่าถ้าเลิกก็จะไม่หย่าให้

          ขณะที่ ญาติของทับทิม สาวที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นภรรยาน้อย เปิดเผยยอมรับว่าเรื่องดังกล่าวเป็นจริง ตนรู้เรื่องมา 2-3 เดือนแล้ว ก็ลำบากใจเพราะรู้จักทั้ง 2 ฝ่าย แต่เรื่องทั้งหมดมาจากฝ่ายชายที่มาหาน้องสาวตนเอง เพราะครอบครัวเขามีปัญหาที่เมียหลวงหยาบคาย และไม่ได้ทำงาน เรื่องนี้อยากให้เป็นเรื่องของเขา 3 คน ไม่เกี่ยวกับครอบครัว เพราะฝ่ายเมียหลวงเอาเรื่องไปโพสต์ ทำให้สังคมโจมตีครอบครัวทับทิมจำนวนมาก ส่วนหากจะฟ้องร้องยอมรับว่าไม่มีเงินจ่าย


          ทั้งนี้ นายเดชา พ่อของฝ่ายชาย เปิดเผยว่า รับรู้เรื่องลูกมีเมียน้อยมา 1 เดือน เพราะได้ยินลูกกับสะใภ้ทะเลาะกัน ยิ่งรู้ว่าเมียน้อยเป็นเพื่อนสนิทยิ่งเสียใจ เพราะก็รักสะใภ้รักหลาน ก็เตือนลูกชายแล้ว ส่วนเรื่องที่เขียนรถ ตนเองไม่โกรธ เข้าใจเพราะลูกชายเป็นฝ่ายทำผิด เคยเตือนเรื่องทำร้ายร่างกาย บอกแล้วว่าอย่าทำ ถ้าจะเลิกก็ให้เลิกกันดี ๆ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหลวงร่ำไห้ ระบายแค้นเขียนรถผัว ฉุนเอาเพื่อนสนิททำเมีย จับได้คาตา ขี่รถหาถึงบ้าน อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2563 เวลา 13:27:48 61,625 อ่าน
TOP