x close

เตือนภัยผู้หญิง อันตรายบุกประชิด นั่งริมทะเลตอนกลางคืนคนเดียว อาจเจอแบบนี้...

 

          สาวโพสต์อุทาหรณ์ เตือนผู้หญิงอย่าไปนั่งริมทะเลตอนกลางคืนคนเดียว หลังถูกขู่ด้วยมีด พร้อมไล่ให้ขับรถออกไป คาดเป็นคนสติไม่ดี

          บางครั้งหลาย ๆ คนก็มีอารมณ์อยากขับรถไปนั่งริมทะเลตอนกลางคืน เพื่อผ่อนคลายความตึงเครียดในชีวิตดูสักครั้ง แต่ก็ต้องยอมรับว่าอันตรายสามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่จริง ๆ ไม่เว้นแม้แต่ที่สงบ ๆ ริมทะเล เหมือนดังเช่นเรื่องราวของหญิงสาวผู้ใช้ เฟซบุ๊ก Phenphisut Mangthavornkit ที่ได้ออกมาเปิดเผยประสบการณ์ที่ทำให้เธอเข็ดขยาด กับการเดินทางไปไหนมาไหนคนเดียวอีกนาน

          ด้วยความที่เธอเกิดอยากจะไปนั่งพักผ่อนริมชายทะเลตอนกลางคืน จึงขับรถไปที่ทะเล PMY จ.ระยอง เพียงลำพัง โดยเธอได้เปิดประตูรถและกระจกรถบริเวณด้านคนขับที่เธอนั่ง ก่อนจะสังเกตเห็นผู้หญิงคนหนึ่งเดินผ่านไปด้วยท่าทางปกติ สักพักผู้หญิงคนเดิมก็เดินกลับมาแล้วจับแขนของเธอ พร้อมกับเอามีดมาจี้ที่ท้อง ก่อนไล่ให้เธอขับรถออกไป

เตือนภัยผู้หญิง

          อย่างไรก็ตาม เธอรู้สึกตกใจ จึงถีบผู้หญิงคนดังกล่าวไปหนึ่งที จนอีกฝ่ายเซถอยไป จากนั้นเธอจึงรีบปิดประตูรถแล้วเลื่อนกระจกขึ้น แต่ขณะนั้นหญิงคนดังกล่าวก็เอามือมากดกระจกไว้อีกและปาท่อนไม้เข้ามาในรถ เธอจึงรีบแกะมือผู้หญิงคนนั้นออกและเลื่อนกระจกขึ้นจนสุด ก่อนจะออกรถอย่างแรง แต่ผู้หญิงคนดังกล่าวก็ยังเอามือทั้งสองข้างมาเกาะกระจกรถแล้ววิ่งตามอีก ซึ่งก็ทำให้เธอรู้สึกกลัวมาก ก่อนจะหลุดออกมาได้

          ทั้งนี้ เธอได้ฝากเตือนไปถึงผู้หญิงทุกคนเป็นอุทาหรณ์ว่า อย่าไปนั่งริมทะเลคนเดียว โดยเฉพาะในตอนกลางคืน เพราะอาจเจอประสบการณ์ที่ไม่คาดคิดแบบนี้ได้ ซึ่งก็มีคนเข้ามาแชร์เรื่องราวนี้ออกไปบนโลกออนไลน์มากมาย บางคนก็แท็กเฟซบุ๊กเตือนเพื่อนของตัวเอง ว่าอย่าไปไหนมาไหนคนเดียวตอนกลางคืน และบางรายก็เผยว่า ผู้หญิงคนดังกล่าวเคยทำลักษณะนี้กับนักท่องเที่ยวคนอื่นมาแล้วหลายครั้ง เช่น ตะโกนต่อว่าคนที่ขับรถมาในบริเวณดังกล่าว คาดว่าน่าจะเป็นคนสติไม่ดี


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก Phenphisut Mangthavornkit


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัยผู้หญิง อันตรายบุกประชิด นั่งริมทะเลตอนกลางคืนคนเดียว อาจเจอแบบนี้... อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2563 เวลา 13:49:21 35,020 อ่าน
TOP