x close

บิ๊กโจ๊ก เผยใจนาทีถูกเด้ง ยอมรับใจหวิว ลั่นตอนนี้อยากกลับมาเป็นตำรวจอีกครั้ง

       พล.ต.ท. สุรเชษฐ์ หักพาล เผยนาทีถูกสั่งเด้ง ยอมรับมีความรู้สึกหวั่นไหว ชี้ที่หายหน้าไปเพราะก็ต้องทำงาน และเดินสายทำบุญ - ตอนนี้อยากกลับมาเป็นตำรวจเหมือนเดิมแล้ว


       หายหน้าไปจากสื่อนานพอสมควร สำหรับ พล.ต.ท. สุรเชษฐ์ หักพาล อดีตผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง หลังมีคำสั่งโอนมาเป็นข้าราชการพลเรือนสามัญ โดยให้พ้นจากตำแหน่ง ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ มาดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (นักบริหารระดับสูง) สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี สำนักนายกรัฐมนตรี แทน ตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2562

       ทว่า พล.ต.ท. สุรเชษฐ์ กลับมาตกเป็นข่าวใหญ่อีกครั้ง จากกรณีที่เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2563 รถยนต์ส่วนตัวถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงถล่ม รวม 8 นัด ซึ่ง พล.ต.ท. สุรเชษฐ์ เชื่อว่าชนวนเหตุมาจากคดีที่ตนเองยกเลิกระบบไบโอเมทริกซ์ ที่เจ้าตัวจะมีการเข้าให้ปากคำกับ ป.ป.ช. เกี่ยวกับคดีดังกล่าวเร็ว ๆ นี้

       ล่าสุด วันนี้ (8 มกราคม 2563) สำนักข่าวไทย รายงานบทสัมภาษณ์ พล.ต.ท. สุรเชษฐ์ หักพาล ที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยครั้งแรกหลังมีคำสั่งให้พ้นจากข้าราชการตำรวจ เมื่อถามว่า อยากจะกลับมาเป็นตำรวจอีกหรือไม่ พล.ต.ท. สุรเชษฐ์ ตอบว่า ส่วนตัวแล้วอยากกลับมา เพราะตนเองเกิดมาจากอาชีพนี้ แต่ก็ขึ้นอยู่ที่ผู้บังคับบัญชาชั้นสูง รวมถึงนายกรัฐมนตรี ถ้าถามว่าอีกนานไหม คงตอบไม่ได้

บิ๊กโจ๊ก

       พล.ต.ท. สุรเชษฐ์ กล่าวต่อว่า เรื่องทั้งหมดถ้าถึงเวลาก็คงเป็นไปตามครรลอง เมื่อถามว่ารู้สึกอย่างไรเมื่อถูกคำสั่งย้าย ตอนแรกก็มีหวั่นไหวบ้าง เพราะตนเคยทำงานเยอะมาตลอด ซึ่งหลังถูกย้ายก็ทำงานตามตำแหน่งที่ได้รับปกติ แล้วก็มีไปทำบุญ เพราะปกติเป็นคนชอบทำบุญอยู่แล้ว

       "วันนี้เราเป็นข้าราชการประจำ เป็นข้าราชการของแผ่นดิน เพราะฉะนั้นเราอยู่หน้าที่ไหน ก็ต้องทำหน้าที่นั้นให้ดีที่สุด"


https://twitter.com/TNAMCOT/status/1214796633231151104


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กโจ๊ก เผยใจนาทีถูกเด้ง ยอมรับใจหวิว ลั่นตอนนี้อยากกลับมาเป็นตำรวจอีกครั้ง อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2563 เวลา 15:01:27 40,973 อ่าน
TOP