x close

หนุ่มเหี้ยม จุดไฟเผาห้องเมีย หวังฆ่าทั้งเป็น ฉุนง้อไม่คืนดี หวิดย่างสด 2 ศพ

       จับชายวัย 24 ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อเหตุเผาบ้านอดีตภรรยา เหตุไม่พอใจง้อคืนดีไม่สำเร็จ หวิดย่างสดแม่ยายและหลาน ด้านภรรยาแฉสาเหตุเลิก เพราะถูกตบตี


เผาบ้านเมีย

       วันที่ 8 มกราคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ควบคุมตัวนายวรชาติ เผ่าหอม อายุ 24 ปี และนายไตรเทพ ทองลอง อายุ 26 ปี ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุเผาบ้านอดีตแฟนสาว อายุ 18 ปี จนได้รับความเสียหายบริเวณห้องนอน เหตุเกิดคืนวันที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา

       โดย นายวรชาติ ยอมรับว่า ก่อเหตุจุดไฟเผาจริง เนื่องจากไม่พอใจที่ตามง้อแฟนสาวแต่ไม่ยอมคืนดีด้วย วันเกิดเหตุใช้วิธีดูดน้ำมันจากรถจักรยานยนต์ ก่อนพังประตูบ้านแล้วเข้าไปที่ห้องนอนอดีตแฟน เข้าใจว่านอนอยู่ในห้อง จึงราดน้ำมันแล้วจุดไฟเผาทันที

        ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้บ้านเสียหายทั้งหลัง แต่ไม่มีผู้ใดบาดเจ็บและเสียชีวิต เนื่องจากอดีตแฟนสาวไม่อยู่บ้าน ขณะนั้นมีแม่และหลาน อายุ 9 ขวบ นอนอยู่ห้องติดกัน แต่โชคดีหนีออกมาได้ทัน เนื่องจากมีเพื่อนบ้านเห็นเหตุการณ์และช่วยเรียกให้ตื่น และช่วยดับไฟทัน

เผาบ้านเมีย

       ขณะที่อดีตแฟนสาวนายวรชาติ เปิดเผยว่า สาเหตุที่เลิกรา เพราะนายวรชาติไม่ทำมาหากิน และไม่ยอมให้ตนทำงานด้วย อยู่กินกันมา 1 ปี มักถูกทำร้ายร่างกายเป็นประจำ จึงตัดสินใจขอเลิกแล้วกลับมาอยู่ที่บ้านกับแม่ ที่ผ่านมาถูกตามง้อและข่มขู่ตลอด ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

       เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการแจ้งข้อหาร่วมกันวางเพลิงเผาทรัพย์สินของผู้อื่น และวางเพลิงเผาโรงเรือนของผู้อื่นที่มีผู้อยู่อาศัย ซึ่งนายไตรเทพ เพื่อนนายวรชาติ อ้างว่าคืนเกิดเหตุนอนอยู่บ้าน จึงปฏิเสธข้อกล่าวหา

เผาบ้านเมีย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเหี้ยม จุดไฟเผาห้องเมีย หวังฆ่าทั้งเป็น ฉุนง้อไม่คืนดี หวิดย่างสด 2 ศพ อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2563 เวลา 16:27:46 4,554 อ่าน
TOP