x close

จับหนุ่มเหี้ยม ทรมานสาวไซด์ไลน์ ตีจนตายแล้วจับยัดหีบ ขุดหลุมฝังหลังบ้าน

          ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาฆ่าฝังดินสาวไซด์ไลน์ พบพฤติกรรมโหดเหี้ยม จับขังทรมาน ทุบตีจนตาย ก่อนขุดหลุมฝังอำพราง



          วันที่ 9 มกราคม 2563 เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้ มีรายงานว่า พล.ต.ต. อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ รอง ผบช.น. นำกำลังเจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษอรินทราช 26 จำนวน 14 นาย ลงพื้นที่ซอยเพชรเกษม 47 เขตบางแค กรุงเทพมหานคร หลังออกหมายจับ และสามารถจับกุมตัว นายอภิชัย หรือ ไอซ์ ผู้ต้องหาฆ่าฝังดินสาวไซด์ไลน์

          สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาเกี่ยวกับยาเสพติดรายหนึ่ง ซึ่งมีการเสนองานต่อรอง เพื่อให้เจ้าตัวรอดคดี หนุ่มคนนี้อ้างว่ารู้จักกับนายไอซ์ ผู้ต้องหา ตั้งแต่อยู่ในคุก เมื่อออกมาก็ถูกชักชวนมาอยู่ด้วยกัน มาทำงานด้วยกัน ซึ่งได้พบเห็นนายไอซ์พาหญิงสาวรายหนึ่ง ถูกระบุว่าเป็นสาวไซด์ไลน์มาที่บ้าน มีการหลับนอน และมีการทำร้ายร่างกาย ทุบตีจนผู้หญิงเสียชีวิต แล้วนายไอซ์จึงนำร่างของผู้หญิงยัดหีบเหล็ก แล้วขอร้องให้ช่วยในการขุดหลุมฝังศพ


          ทั้งนี้ ในตอนแรกเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ก่อนมีการตรวจสอบจนมีข้อมูลชัดเจน และดำเนินการออกหมายจับและนำมาซึ่งการลงพื้นที่จับกุมตัวได้ดังกล่าว

จับหนุ่มเหี้ยม
ผู้ต้องหา ภาพจาก ช่อง 3

          เบื้องต้น นายอภิชัย หรือ ไอซ์ ให้การยอมรับสารภาพแล้ว และดำเนินการขุดหลุมในพื้นที่บริเวณบ้าน ตรงจุดที่ผู้ต้องหาขุดหลุมฝัง ซึ่งเจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตแล้ว ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุตัวตนได้แน่ชัด ทราบเพียงเป็นหญิงอายุ 14-16 ปี มีรอยสัก ถูกฝังมานาน 5-6 เดือน ขณะจับกุมผู้ต้องหาพบยาไอซ์ 2 ถุง และอาวุธปืน

ฆ่าสาวไซดไลน์
ภาพจาก ช่อง 3

ฆ่าสาวไซดไลน์
ภาพจาก ช่อง 3




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับหนุ่มเหี้ยม ทรมานสาวไซด์ไลน์ ตีจนตายแล้วจับยัดหีบ ขุดหลุมฝังหลังบ้าน อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2563 เวลา 14:39:32 39,723 อ่าน
TOP