x close

ทักษิณ - ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร โผล่อเมริกา เปิดตัวธุรกิจ กินอาหารตาม DNA

 

          ทักษิณ - ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร โผล่สหรัฐอเมริกา เปิดตัวธุรกิจที่ลงทุนไว้ สุดยอดเทคโนโลยีวิเคราะห์อาหารที่เหมาะสมกับ ดีเอ็นเอ แต่ละบุคคล กินอาหารให้เป็นยา


          วันที่ 9 มกราคม 2563 นายทักษิณ ชินวัตร และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางไปร่วมงาน CES2020 งานจัดแสดงผลิตภัณฑ์ด้านเทคโนโลยีและอิเล็กทรอนิกส์ ที่สหรัฐอเมริกา พร้อมร่วมงานเปิดตัวสินค้าของธุรกิจที่ได้ลงทุนไว้ ในการนำเทคโนโลยีเทเลคอม มาผสมกับเทคโนโลยีดีเอ็นเอ (DNA) เพื่อวิเคราะห์การกินอาหารตามดีเอ็นเอของแต่ละบุคคล เพื่อกินอาหารให้เป็นยา

          โดย น.ส.ยิ่งลักษณ์ โพสต์ภาพคู่พี่ชายลงเฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra ระบุว่า วันนี้ดิฉันและพี่ชายมางานเปิดตัวสินค้าของธุรกิจได้ที่ลงทุนไว้ ในงาน CES 2020 (Consumer Electronics Show) หรืองานจัดแสดงผลิตภัณฑ์ด้านเทคโนโลยีและอิเล็กทรอนิกส์ ที่จัดขึ้นในลาสเวกัส รัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกา

          ธุรกิจนี้เป็นธุรกิจที่ได้เปิดตัวต่อเนื่องมาจากการเปิดตัวที่ลอนดอน เมื่อปลายปีที่ผ่านมาค่ะ เป็นการลงทุนโดยนำเทคโนโลยีทางด้านเทเลคอมมาผสมผสานกับเทคโนโลยีตรวจดีเอ็นเอ (DNA) ด้วยการตรวจดีเอ็นเอจากร่างกายเราได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องส่งตัวอย่างเข้าตรวจที่ในห้องแล็บ และข้อมูลที่ได้มาจะถูกนำมาวิเคราะห์เพื่อเลือกอาหารที่เหมาะกับดีเอ็นเอของแต่ละคนค่ะ

          ถือเป็นการปรับพฤติกรรมในการกินอาหารที่จะมีผลดีต่อสุขภาพของเราในระยะยาว คือ กินอาหารให้เป็นยา เพื่อป้องกันไม่ให้เราต้องกินยาเป็นอาหารในอนาคต ดิฉันมองว่า ตรงนี้ทำให้เราสามารถเลือกบริโภคอาหารเพื่อสุขภาพได้อย่างน่าสนใจทีเดียวค่ะ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทักษิณ - ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร โผล่อเมริกา เปิดตัวธุรกิจ กินอาหารตาม DNA อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2563 เวลา 15:06:08 11,355 อ่าน
TOP