x close

ย้อนคดี ด.ญ.นวลปราง บุนนาค ถูกฆ่าเพราะเคาะตู้ปลา วันนี้คนเป็นลูกฆ่าสาวไซด์ไลน์


          ย้อนคดี เฉลิมชัย องค์วิศิษฐ์ เจ้าของตลาดดัง พัวพันสั่งฆ่า ด.ญ.นวลปราง บุนนาค ปี 2526 จนปี 2563 ลูกชายเฉลิมชัย จะมาพัวพันคดีฆ่ายัดหีบสาวไซด์ไลน์ พ่อฆ่าเด็กอย่างไร ลูกฆ่าเด็กอย่างนั้น !

ย้อนคดี ด.ญ.นวลปราง บุนนาค
ภาพจาก ช่อง 3

         จากข่าวสะเทือนขวัญที่ นายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือ ไอซ์ อายุ 41 ปี ก่อเหตุฆ่า น้องกิ๊ก สาวไซด์ไลน์ พบว่ามีการทรมานก่อนลงมือฆ่าฝังหีบเหล็กและฝังดิน ซึ่งยังพบอีกว่าพ่อของนายอภิชัย คือ นายเฉลิมชัย องค์วิศิษฐ์ เคยพัวพันข่าวดังในอดีต กับข่าวฆ่าหั่นศพ ด.ญ.นวลปราง บุนนาค ในปี 2526

         คดีดังกล่าวสืบเนื่องจากมีผู้พบศพถูกหั่นยัดกล่องทีวีซิงเกอร์ มาทิ้งแถววัดพระยาไกร แต่ในกล่องมีแค่ลำตัว ส่วนหัว แขน และขา ถูกพบที่นครชัยศรี โดยตำรวจสืบสวนเบาะแสจากตัวเลขข้างกล่อง พบว่าถูกขายจากร้านแถวพระประแดง สอบถามพบว่ามีการซื้อแบบผ่อนส่งจากคนที่บ้านอยู่ฝั่งธนฯ แถววัดบุปผาราม จึงมีการไปซุ่มจับคนซื้อทีวีขณะที่ตั้งวงเล่นไพ่

ย้อนคดี ด.ญ.นวลปราง บุนนาค
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


         สอบสวนพบว่า กล่องทีวีดังกล่าวได้ถูกนำไปใส่วิดีโอเทปที่ขโมยมาจากแถวบางกอกใหญ่ ก่อนจะนำไปขายให้กับ นายผยอง แสนทวี จากนั้นตำรวจได้เข้าตรวจค้นบ้านนายผยอง พบว่าห้องน้ำสะอาด มีกระป๋องวิกซอลและเส้นใยสังเคราะห์ สำหรับทำความสะอาดห้องน้ำวางอยู่ จึงรู้สึกได้ถึงความผิดปกติ แต่เบื้องต้นก็จับกุมไปก่อนในกรณีรับซื้อของโจร ก่อนให้กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบอย่างละเอียด โดยทำการรื้อชักโครก พบว่าข้างล่างมีข้อต่อระหว่างคอห่าน มีเศษกระดูก เศษเลือด ตรงกับเหยื่อที่ถูกฆ่าหั่นศพ

         นายผยอง สารภาพว่า ผู้ตายคือ ด.ญ.นวลปราง บุนนาค เป็นเด็กเร่ร่อนแถวตลาดบางแค มีนิสัยเกเร ไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อแม่ ส่วนผู้สั่งฆ่านั้นคือ นายเฉลิมชัย องค์วิศิษฐ์ พี่เขยของนายผยอง ซึ่งเป็นเจ้าของศูนย์การค้าองค์วิศิษฐ์ ตรงบางแค ด้านล่างของศูนย์การค้ามีอควาเรียมเป็นที่ขายสัตว์น้ำราคาแพง ๆ แล้วเด็กผู้ตายไปเคาะตู้กระจก ด้วยความโมโห นายเฉลิมชัยจึงเข้าไปตบตีเด็ก ด.ญ.นวลปราง จึงด่าทอ เด็กจึงถูกนำตัวขึ้นไปทำร้ายที่ห้องชั้นบน ก่อนจะสั่งให้นายผยองจัดการทำร้ายจนเสียชีวิต แล้วนำศพใส่กล่องไปทิ้งในเขตอื่นเพื่อเป็นการอำพรางศพ ภายหลังที่นายผยองโดนจับ จึงสารภาพว่านำเด็กไปฆ่าในห้องของตัวเอง

ย้อนคดี ด.ญ.นวลปราง บุนนาค
         อย่างไรก็ดี คดีนี้นายเฉลิมชัยไม่ได้ถูกซัดทอดและดำเนินคดี แต่ต่อมาภรรยานายเฉลิมชัยก็จ้างมือปืนมายิงสามี ทำให้กิจการอควาเรียมที่อยู่ตรงข้ามตลาดบางแค ต้องปิดกิจการลงในที่สุด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก academia.edu, เฟซบุ๊ก เกาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนคดี ด.ญ.นวลปราง บุนนาค ถูกฆ่าเพราะเคาะตู้ปลา วันนี้คนเป็นลูกฆ่าสาวไซด์ไลน์ อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2563 เวลา 11:05:43 165,552 อ่าน
TOP