x close

อาแท้ ๆ เอายาบ้าให้หลานเสพ ตั้งแต่อายุ 9 ขวบ ติดหนักจนต้องออกจาก รร.

          รวบตัวนักเสพวัยรุ่น เด็กสุดแค่ 13 เผยเสพตั้งแต่ 9 ขวบ อาเป็นคนชักชวน ก่อนติดยาหนักจนออกโรงเรียน หนุ่ม 16 เคยคลั่งหนัก ใช้ขวดปากฉลามขู่ขอเงินพ่อแม่

เด็กติดยา

          วันที่ 9 มกราคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายสมพูล มีสุวรรณ ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 บ้านทรายขาว ต.สองพี่สอง อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร พร้อมด้วยกองกำลังเทพสตรี ที่ 401 เข้าตรวจค้นยาเสพติดที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ สามารถจับผู้ค้าได้ พร้อมยาบ้าจำนวนกว่า 200 เม็ด นอกจากนี้ยังพบผู้เสพคือ นายเต้ อายุ 16 ปี นอกจากนี้ยังพบ ด.ช.ตุ๊ก และ ด.ช.เอฟ อายุ 13 ปี อยู่ในบ้านด้วย จากการตรวจปัสสาวะทั้งคู่เป็นสีม่วง

          สอบถาม ด.ช.ตุ๊ก รับว่าเสพยาบ้ามาตั้งแต่อายุ 9 ขวบ ขณะที่กำลังเรียนอยู่ชั้น ป.4 ตอนนั้นอาชักชวนให้เสพ ก่อนจะเริ่มติดยาและออกจากโรงเรียนตอน ป.5 ที่ผ่านมารับจ้างเก็บขี้ยางตามสวนของชาวบ้าน ได้เงินวันละ 300-500 บาท แล้วนำไปซื้อยาบ้ามาเสพ ติดมานาน 4 ปี ยังเลิกไม่ได้จนถูกจับกุม

           ส่วนนายเต้ อายุ 16 ปี ติดยาเสพติดอย่างหนักตั้งแต่อายุ 13 ปี เสพหลายชนิด ทั้งยาบ้า, ไอซ์ และกัญชา พบว่าเป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัวจึงถูกตามใจมาก ทำให้กลายเป็นคนที่มีพฤติกรรมก้าวร้าว และยังเคยใช้ขวดปากฉลามข่มขู่ขอเงินจากผู้ปกครอง จนผู้ปกครองทนไม่ไหว แจ้งให้ไปรับตัวมาควบคุมเพื่อบำบัดพร้อมผู้เสพรายอื่น


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาแท้ ๆ เอายาบ้าให้หลานเสพ ตั้งแต่อายุ 9 ขวบ ติดหนักจนต้องออกจาก รร. อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2563 เวลา 14:01:25 9,031 อ่าน
TOP