x close

ตั้งใจฆ่า เผยโจรปล้นร้านทองกลางห้างลพบุรี เตรียมปืนใส่เก็บเสียงมาพร้อม


       พบโจรปล้นร้านทองกลางห้าง จ.ลพบุรี พกอาวุธปืนใส่ที่เก็บเสียงมาพร้อม โซเชียลแห่สาปส่ง ขอเจ้าหน้าที่จัดการวิสามัญคนร้าย ก่อเหตุอย่างอุกอาจ ฆ่าคนไม่เลือกหน้า

ปล้นร้านทองกลางห้าง ลพบุรี

       จากเหตุสะเทือนขวัญ หลังเกิดเหตุคนร้ายสวมหมวกไอ้โม่งสีดำ ใช้ปืนสั้นบุกเข้าปล้นร้านทอง ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดังใน จ.ลพบุรี โดยมีพลเมืองดี และ รปภ. พยายามเข้าช่วย แต่ถูกยิงจนบาดเจ็บและเสียชีวิต นอกจากนี้ยังมีเด็ก 2 ขวบ ที่เดินมากับแม่ถูกยิงเสียชีวิตด้วย โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2563

       อ่านข่าว : อุกอาจ ! คนร้ายบุกปล้นร้านทองกลางห้าง กราดยิงเด็ก 2 ขวบดับ 


       โดยพบว่า อาวุธปืนที่คนร้ายใช้ในการก่อเหตุเป็นปืนที่มีการใส่ที่เก็บเสียงขนาด 11 มม. เอาไว้ ซึ่งภายหลังจากที่มีการเผยแพร่คลิป โซเชียลต่างวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยมองว่า การที่คนร้ายพกปืนที่มีที่เก็บเสียงมา เท่ากับว่าคิดไว้แล้วว่าจะต้องมีการยิงคนอย่างแน่นอน นั่นคือการตั้งใจฆ่า อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญคนร้ายรายนี้ เนื่องจากก่อเหตุอย่างอุกอาจ ฆ่าคนไม่เลือกหน้า

ปล้นร้านทองกลางห้าง ลพบุรี

       เบื้องต้นมีรายงานผู้เสียชีวิต 3 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.ธิดารัตน์ ทวาทิพย์ อายุ 31 ปี พนักงานร้านทอง, นายธีรฉัตร นิ่มมา อายุ 32 ปี หัวหน้า รปภ., ด.ช.ภาณุวิทย์ วงษ์อยู่ อายุ 2 ขวบ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 4 ราย คือ น.ส.เปมิกา กลิ่นดอกแก้ว อายุ 33 ปี, นายยุทธการ ชุนสนิท อายุ 43 ปี, นายประเสริฐ คงรี อายุ 22 ปี และ น.ส.สุภาวดี ชุนสนิท อายุ 44 ปี (*ความคืบหน้าล่าสุด 00.27 น. วันที่ 10 มกราคม 2563 มีรายงานผู้เสียชีวิต 5 ราย)

          ขณะที่แฟนเพจ FLASHBLACKTactics ได้มีการเผยข้อมูลว่า "ลองวิเคราะห์ทรงปืนกันครับ นกทรงกลม ลำยาว ศูนย์ตายแบบเตี้ย ที่ไม่ได้ออกแบบมาสำหรับติดท่อเก็บเสียง อาจเปลี่ยน/แปลงลำเกลียวเอง"



ปล้นร้านทองกลางห้าง ลพบุรี

ปล้นร้านทองกลางห้าง ลพบุรี


ยิงคนตาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Drama-addict

ยิงคนตาย

 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั้งใจฆ่า เผยโจรปล้นร้านทองกลางห้างลพบุรี เตรียมปืนใส่เก็บเสียงมาพร้อม อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2563 เวลา 18:04:52 54,252 อ่าน
TOP