x close

เพจวิเคราะห์ เบาะแสคนร้าย ชิงทองลพบุรี คาดอาจซุกในกลุ่มปืนเถื่อน-ดูลาดเลาก่อนลงมือ

          เผยเบาะแสคนร้าย ปล้นร้านทองลพบุรี สูง 166 ซม. พุ่งเป้านักแม่นปืน เคยมาดูลาดเลาที่ร้านแล้ว ตั้งค่าหัว 245,000 เพจดังเผยสวมกางเกงทหารฝรั่งเศส


          จากเหตุการณ์ที่คนร้าย บุกเข้าไปปล้นทองในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ลพบุรี โดยมีการยิงผู้ที่อยู่ในบริเวณดังกล่าว จนมีผู้เสียชีวิต 3 ราย และบาดเจ็บ 4 ราย ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปนั้น

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 10 มกราคม 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า พล.ต.อ. วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. ระบุว่า เบื้องต้นพบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุสูง 166 เซนติเมตร พุ่งเป้าไปที่นักแม่นปืน มีการฝึกซ้อมยิงปืนมามาก มั่นใจว่าคนร้ายต้องเคยมาดูลาดเลาที่ร้านทองก่อนลงมือก่อเหตุแน่นอน ขณะนี้ตำรวจแกะรอยกล้องวงจรปิดทั้งจังหวัดลพบุรีและสระบุรี เป้าหมายไม่ปล่อยให้ลอยนวล คนร้ายมีพฤติกรรมโหดเหี้ยม ค่าหัวขยับไปอยู่ที่ 245,000 บาท


          ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก CSI LA เปิดเผยว่า ตอนนี้ได้ข้อมูลมาว่า คนร้ายคนนี้ใส่กางเกงลายพรางแบบของทหารฝรั่งเศส และเป็นคนที่ติดของแบรนด์สังเกตจากรองเท้าที่ใส่ ส่วนปืนที่ใช้อาจจะเป็น CZ75-p07 หรือ CZsp01 ซึ่งเป็นปืนรุ่นที่ใช้ในการแข่งขัน ส่วนลำกล้องปืน สามารถสั่งทำใหม่เพื่อให้มีเกลียวปลาย เพื่อติดที่เก็บเสียง กลุ่มปืนเถื่อนในไทย สั่งทำได้ทุกรุ่น ทุกขนาดประมาณ 9,000-12,000 บาท

          นอกจากนี้ ในคอมเมนต์ ยังมีหลายคนร่วมวิเคราะห์ว่า วิธีการยิงปืนโดยเอามือไพล่หลังนั้น ถือเป็นการยิงเหมือนฝึกมา หรือกระทั่งการหลบหลีกออกจากที่เกิดเหตุได้อย่างคล่องแคล่ว จึงคาดว่าคนร้ายน่าจะมีการซุ่มดูลาดเลาเอาไว้แล้ว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจวิเคราะห์ เบาะแสคนร้าย ชิงทองลพบุรี คาดอาจซุกในกลุ่มปืนเถื่อน-ดูลาดเลาก่อนลงมือ อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2563 เวลา 17:26:00 22,436 อ่าน
TOP