x close

โก้ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวคนดัง เสียชีวิตแล้ว น้องข้าวปั้น จับมือพ่อ จากไปไม่มีวันกลับ

          แห่อาลัย โก้ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวคนดัง เสียชีวิตแล้ว ครอบครัวจัดพิธีสวดพระอภิธรรมศพ วัดโพธิสมภรณ์ จ.อุดรธานี เผยภาพเศร้า น้องข้าวปั้น ลูกชาย เข้าจับมือร่างไร้วิญญาณของพ่อ

โก้ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว

          เป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่โด่งดังอย่างมาก สำหรับ เฉลิมเกียรติ ทิพฤาชา หรือ โก้ หนุ่มชาวอุดรธานี จากเด็กวัยรุ่นเกเรไปวัน ๆ ต้องพลิกบทบาทกลายเป็นคุณพ่อตั้งแต่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ หลังจากแยกทางกับภรรยาเนื่องจากเหตุผลส่วนตัว จนปรับเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ พา น้องข้าวปั้น ลูกชาย ไปด้วยทุกที่ เลี้ยงลูกชายเป็นอย่างดี ซึ่งความน่ารักของพ่อ-ลูก คู่นี้ ทำให้มีชาวเน็ตติดตามเป็นจำนวนมาก

          กระทั่งวันที่ 8 มกราคม 2563 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Jakapong KongKang Taonoii ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของโก้ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวคนดัง ได้ออกมาเผยข่าวเศร้า เนื่องจาก โก้ เสียชีวิตแล้ว จากไปอย่างสงบช่วงเวลาตี 2 ของวันที่ 8 มกราคม โดยทางญาติได้ทำเรื่องบริจาคอวัยวะให้กับสภากาชาด ก่อนจะนำร่างมาทำพิธีทางศาสนา

          โดยมีการตั้งสวดพระอภิธรรมและรดน้ำศพ ที่ศาลาพุทธรักษา 1 วัดโพธิสมภรณ์ อ.เมือง จ.อุดรธานี ตั้งแต่วันที่ 9-11 มกราคม เป็นเวลา 3 คืน และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 12 มกราคม 2563 เวลา 16.00 น.

          นอกจากนี้ยังมีการเผยภาพของ น้องข้าวปั้น ลูกชายของโก้ ที่เมื่อเดินทางมาถึงวัด ก็เข้าไปจับมือคุณพ่อทันที เป็นภาพที่น่าสลดใจอย่างมาก โดยเพื่อนสนิทของโก้ให้ข้อมูลว่า หลังจากนี้น้องข้าวปั้นจะอยู่กับคุณย่าต่อไป ด้านชาวเน็ตที่ทราบข่าวต่างก็แสดงความเสียใจกับครอบครัว และไว้อาลัยให้กับการจากไปของคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว

โก้ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว

โก้ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว

โก้ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว

โก้ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว

โก้ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว

โก้ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว

โก้ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โก้ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวคนดัง เสียชีวิตแล้ว น้องข้าวปั้น จับมือพ่อ จากไปไม่มีวันกลับ อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2563 เวลา 15:44:54 401,607 อ่าน
TOP