x close

รวบสาววัย 20 ปี แก้ผ้าเปลือย โพสท่าแชะภาพสยิวในสวนสนุก อ้างไม่รู้ว่าผิด

        ตำรวจจีนรวบสาววัย 20 ปี หลังแก้ผ้าเปลือยเรือนร่าง โพสท่าสยิวถ่ายรูปในสวนสนุก อ้างไม่รู้ว่าผิด แค่คิดตัวเองว่าหุ่นดี อยากจะเก็บภาพไว้

แก้ผ้าในสวนสนุก
ภาพจาก mp.weixin.qq.com

        วันที่ 10 มกราคม 2563 เว็บไซต์ Mothership รายงานว่า หญิงสาวชาวจีนวัย 20 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว ภายหลังจากทำอนาจารในที่สาธารณะ ขึ้นไปแก้ผ้าโป๊เปลือย โพสท่าถ่ายรูปชวนสยิวอยู่บนเครื่องเล่น ภายในสวนสนุก Fengling Children?s Park ในเมืองหนานหนิง เขตกว่างซีจ้วง ทางภาคใต้ของประเทศจีน

        โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา วันที่ 31 ธันวาคม 2562 ช่วงเวลาประมาณ 19.00 - 20.00 น. ตามรายงานของทางเจ้าหน้าที่ท้องถิ่น เผยว่า หญิงรายนี้มีชื่อสกุลว่า จาง ได้จ้างชายแซ่เสวีย วัย 31 ปี ซึ่งเป็นช่างภาพ ขึ้นไปถ่ายรูปที่บนเครื่องเล่นดังกล่าว หลังจากนั้นทั้งตัวเธอเองและช่างภาพ ก็นำภาพสยิวที่ถ่าย ไปโพสต์ลงโซเชียมีเดีย WeChat

        จาง เผยว่า เธอต้องการโพสโชว์เรือนร่างที่เธอคิดว่าหุ่นดี อยากเก็บบันทึกภาพความสาวและความสวยของเธอเอาไว้ โดยที่ไม่รู้เลยว่า การกระทำเช่นนี้เป็นการอนาจารในที่สาธารณะ และเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมาย กระทั่งมาถูกทางเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม

แก้ผ้าในสวนสนุก
ภาพจาก mp.weixin.qq.com

        โดย จาง ถูกกักขังตัวเป็นเวลา 5 วัน โทษฐานเปลือยเรือนร่างในที่สาธารณะ ขณะที่ เสวีย ก็โดนคุมขัง 5 วันเช่นกัน ในความผิดฐานเผยแพร่สื่อลามกอนาจาร แต่ทั้งนี้ไม่ได้มีการระบุว่า มีการดำเนินโทษอื่น ๆ ด้วยหรือไม่ 

        ขณะที่ทางด้านสวนสนุกดังกล่าว ได้ออกมาประณามพฤติกรรมของทั้งคู่ โดยกล่าวว่า ทางพนักงานไม่ทราบว่าทั้งสองไปก่อพฤติกกรรมดังกล่าวบนเครื่องเล่นในวันนั้น ชี้ว่าเป็นการถ่ายภาพที่ไม่เหมาะสม ขัดต่อความสงบเรียบร้อยของประชาชนและศีลธรรมอันดี อีกทั้งยังเป็นการทำลายบรรยากาศที่ดีของกับครอบครัว ที่พาเด็ก ๆ มาเที่ยวสนุกสนาน พฤติกรรมดังกล่าวสมควรถูกประณามจากสังคม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบสาววัย 20 ปี แก้ผ้าเปลือย โพสท่าแชะภาพสยิวในสวนสนุก อ้างไม่รู้ว่าผิด โพสต์เมื่อ 10 มกราคม 2563 เวลา 18:01:07 30,646 อ่าน
TOP