x close

สามีเหยื่อกราดยิง เผย คนร้ายไม่เหมือนมาชิงทอง แต่ตั้งใจมาฆ่า วอนจับตัวได้เร็ว ๆ


             สามีพนักงานร้านทอง เหยื่อรอดกราดยิงที่ จ.ลพบุรี เผยอาการแฟนหลังผ่าตัดห้ามเลือด เนื่องจากกระสุนทะลุอก ปอดฉีก แม้รู้สึกตัวแล้วแต่ยังต้องอยู่ในห้องไอซียู ชี้ คนร้ายเหมือนตั้งใจมาฆ่าคน วอนตำรวจจับตัวให้ได้เร็ว ๆ

             จากเหตุการณ์อุกอาจ คนร้ายบุกเข้าไปชิงทองในห้างดัง จ.ลพบุรี โดยใช้ปืนเก็บเสียงกราดยิงประชาชนที่อยู่ใกล้ และเจ้าหน้าที่ รปภ. จนเสียชีวิต 3 ราย และได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 4 ราย นั้น

             ล่าสุด (10 มกราคม 2563) ข่าวช่องวัน ได้สอบถามไปยังสามีของ น.ส.เปมิกา กลิ่นดอกแก้ว อายุ 34 ปี หนึ่งในพนักงานร้านทองที่ถูกยิงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เผยว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงค่ำตนขับรถมารับแฟนตามปกติ โดยจอดรถรอบริเวณประตูจุดหน้าห้าง ต่อมาตนก็สังเกตุเห็นว่ามีคนวิ่งกรูออกจากห้างจำนวนมาก จึงลงจากรถเพื่อไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น ก่อนจะเห็นรถเจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูเข้ามาที่ห้างเป็น 10 คัน


             จากนั้นตนจึงรีบเดินเข้าไปด้านใน กะจะเข้าไปถามแฟนที่ร้านทองว่าเกิดอะไรขึ้น ก่อนพบว่าแฟนตัวเองถูกยิงสาหัส ตอนนั้นตนช็อกและตกใจมาก แต่แฟนตนก็ยังมีสติและพยายามสื่อสารกับตนได้ กระทั่งมีเจ้าหน้าที่มาช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล

             สำหรับอาการแฟนล่าสุดยัง 50/50 เพราะเมื่อคืนเสียเลือดมาก กระสุนทะลุอก ทำให้ปอดฉีกขาด หมอจึงต้องผ่าตัดห้ามเลือด เสียเลือดไปกว่า 10 ถุง และมีความดันต่ำ แต่เช้าที่ผ่านมาก็อาการดีขึ้นและรู้สึกตัวแล้ว แต่ยังต้องรอดูอาการอยู่ที่ห้องไอซียู

             ทั้งนี้ จากเหตุการณ์ดังกล่าว ส่วนตัวยังไม่อยากจะเชื่อว่าเกิดขึ้นกับแฟนตัวเอง ซึ่งตนไม่ได้โกรธหรืออาฆาตแค้นอะไรกับคนร้าย แต่อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับตัวให้ได้ เพราะคนร้ายไม่เหมือนกับมาชิงทอง แต่เหมือนตั้งใจมาฆ่าคนมากกว่า


             อย่างไรก็ตาม ตนขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูที่เข้ามาช่วยเหลือแฟนตน หากไม่ได้พวกเขา ก็ไม่รู้ว่าแฟนตนจะมีชีวิตรอดมาได้อย่างไร


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีเหยื่อกราดยิง เผย คนร้ายไม่เหมือนมาชิงทอง แต่ตั้งใจมาฆ่า วอนจับตัวได้เร็ว ๆ อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2563 เวลา 18:28:11 8,240 อ่าน
TOP