x close

สามี - ภรรยา ถูกโจรปล้นร้านทองลพบุรี ยิง คือเจ้าของมิลค์กี้ ไอซ์ พบกำลังซื้อทองแจก พนง.

            สามี - ภรรยา ถูกโจรปล้นร้านทองลพบุรี ยิงต่อหน้าลูก เป็นเจ้าของร้านไอศกรีม มิลค์กี้ ไอซ์ กำลังซื้อทองเป็นของขวัญให้พนักงาน ลูกน้องภาวนาให้เจ้านายปลอดภัย

ปล้นร้านทองลพบุรี

            จากกรณีคนร้ายใช้ปืนเก็บเสียง บุกปล้นร้านทองออโรร่า ภายในห้างโรบินสัน ต.กกโก อ.เมืองลพบุรี โดยยิงแหลกผู้คนที่ขวางหน้าจนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บนั้น

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 10 มกราคม 2563 เดลินิวส์ รายงานว่า หนึ่งในผู้ถูกยิงที่ปรากฏในคลิป พบว่ามี สามี ภรรยา และลูกสาว กำลังยืนเลือกซื้อทองอยู่หน้าเคาน์เตอร์ ก่อนจะถูกคนร้ายบุกมายิงใส่ ส่งผลให้ นายยุทธการ ชุนสนิท อายุ 43 ปี สามี ถูกยิงที่อกขวา และนางสุภาวดี ชุนสนิท อายุ 44 ปี ภรรยา ถูกยิงที่ท้องและแขนซ้าย บาดเจ็บสาหัส เคราะห์ดีที่ลูกสาวไม่ได้ถูกกระสุนของคนร้าย

            สำหรับ นางสุภาวดี เป็นกรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเตอร์โฟกัสฟู้ด จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายไอศกรีม มิ้ลค์กี้ ไอซ์ แบรนด์ชื่อดังของ จ.ลพบุรี ซึ่งทั้งสองคนจัดว่าเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่มีความคิดสร้างสรรค์และส่งเสริมเอกลักษณ์ท้องถิ่นมาตลอด หลังเกิดเหตุพนักงานต่างเป็นห่วงอาการเจ้านายมาก ทั้งหมดต่างรวมตัวกันภาวนาขอให้เจ้านายปลอดภัย

ปล้นร้านทองลพบุรี

            มีการเปิดเผยว่า นางสุภาวดีและนายยุทธการ พร้อมบุตรสาว มักจะไปเดินจับจ่ายซื้อสินค้าที่ห้างนี้เป็นประจำ ขณะเกิดเหตุกำลังเลือกซื้อทองเพื่อที่จะมอบให้เป็นของขวัญแก่พนักงานในบริษัทในช่วงตรุษจีน ส่วนอาการในตอนนี้แพทย์ได้ผ่าตัดเอาหัวกระสุนออกแล้ว อาการเริ่มดีขึ้น แต่ยังงดเข้าเยี่ยมอย่างเด็ดขาด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามี - ภรรยา ถูกโจรปล้นร้านทองลพบุรี ยิง คือเจ้าของมิลค์กี้ ไอซ์ พบกำลังซื้อทองแจก พนง. โพสต์เมื่อ 10 มกราคม 2563 เวลา 21:43:59 100,291 อ่าน
TOP