x close

ผวาโจรบุกบ้านจะปล้ำสาว เหยื่อฮึดสู้สุดใจ พบแมวที่เลี้ยงไว้มาช่วยตะปบ จนโจรเผ่น

 
                 ผวากลางดึก โจรบุกบ้านสาวเตรียมปล้ำ เจอเหยื่อฮึดสู้กลับสุดใจ แถมได้แมวเข้ามาช่วยตะปบ จนสุดท้ายต้องยอมถอย แต่ไม่วายกวาดทรัพย์ไปเกือบครึ่งแสน


               วันที่ 11 มกราคม 2563 อมรินทร์ ทีวี มีรายงานกรณีคนร้ายบุกเข้าทำร้ายร่างกายหญิงสาวในบ้านกลางดึก และใช้อาวุธทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ มีเลือดไหลจากต้นขา ตามตัวมีรอยฟกช้ำ พร้อมชิงทรัพย์สินไปกว่า 4 หมื่นบาท ซึ่งทางผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับ สน.หนองจอก ไว้แล้ว

               ด้าน น.ส.พลอยไพลิน เตชพาหพงษ์ อายุ 37 ปี เจ้าของบ้านผู้เสียหาย เผยกับทีมข่าวว่า คนร้ายได้บุกเข้ามาในวันที่ 10 มกราคม เวลาประมาณ 03.00 น. โดยใช้มีดกรีดมุ้งลวดเข้ามารื้อค้นทรัพย์สินบริเวณชั้นล่างเสร็จ ก็ขึ้นมารื้อของในห้องนอนของตน ซึ่งตนไม่ได้ยินเสียงใด ๆ เพราะหลับสนิท ก่อนจะสะดุ้งตื่นขึ้นมาเห็นคนร้ายที่โผล่มาข้างเตียง กำลังซุ่มมองตนอยู่

โจรขึ้นบ้าน
               จากนั้นคนร้ายซึ่งเป็นชายอายุประมาณ 20-30 ปี รูปร่างผอมสูง สวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืดสีดำ ก็ตรงดิ่งเข้ามาปิดปากตน ขึ้นคร่อม และใช้มีดปลายแหลมแบบตะไบเหล็กมาจี้ที่ข้างตัว บอกให้ตนเงียบไว้ แล้วพยายามจะข่มขืน

               ระหว่างนั้น ตนพยายามดิ้นสู้ แต่ถูกโจรใช้แรงกดไว้ ตนจึงแกล้งทำทีเป็นชวนโจรคุย จนโจรตายใจนึกว่าตนจะสมยอม โดยได้เอามือที่ปิดปากล้วงเข้ามาจับอวัยวะเพศของตน จับหน้าอก รวมถึงพยายามจะถอดเสื้อผ้า

               ตนรอจังหวะกระทั่งโจรเผลอจึงรวบรวมแรงทั้งหมดถีบโจรหงายหลังตกเตียงไป แล้วตะโกนเรียกให้คนมาช่วย จากนั้นก็มีการต่อสู้ฉุดกระชากกันสักพัก ซึ่งตอนนั้นแมวพันธุ์เบงกอลที่เลี้ยงไว้ 1 ตัว ก็กระโจนเข้ามาข่วนและทำร้ายโจรเช่นกัน เมื่อเห็นเจ้าของถูกทำร้าย


               อย่างไรก็ตาม คนร้ายสามารถหนีออกทางหน้าต่างไปจนได้ ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ โดยเบื้องต้นพบว่าคนร้ายทิ้งรองเท้าไว้ 1 คู่ ที่ข้างหน้าต่าง รวมถึงพบว่าเงินสดจำนวน 5,500 บาท กับเครื่องประดับ 2 ชุด ที่วางไว้บนโต๊ะถูกคนร้ายนำไปจนหมด คิดเป็นมูลค่าความเสียหายกว่า 4 หมื่นบาท

               ทั้งนี้ น.ส.พลอยไพลิน ยอมรับว่ารู้สึกหวาดกลัวมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยขณะนี้ตนได้พกอาวุธปืนติดตัวไว้ตลอดเวลา




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผวาโจรบุกบ้านจะปล้ำสาว เหยื่อฮึดสู้สุดใจ พบแมวที่เลี้ยงไว้มาช่วยตะปบ จนโจรเผ่น อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2563 เวลา 09:32:59 60,584 อ่าน
TOP