x close

เจ้าของหอลมแทบจับ สาวไม่จ่ายค่าเช่า ทำห้องเน่าเละเทะ แถมใจร้าย ขังแมวทิ้งไว้ในห้อง

 

              เจ้าของหอพักเครียดหนัก สาวไม่จ่ายค่าห้องเช่า เปิดประตูเข้าไป ดู ลมแทบจับ สภาพห้องเน่าเละเทะ ขยะเกลื่อนเต็มห้องจนเหม็นเน่า แถมยังทิ้งแมวเอาไว้ ปล่อยให้หิวโหยอยู่ในห้อง

             เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2563 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก เอ๋ ค่ะ ได้โพสต์เล่าเรื่องปวดหัวและปวดตับลงในกรุ๊ป facebook สุราษฏร์ธานี โดยเธอเป็นเจ้าของหอพักแห่งหนึ่ง แถว ๆ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ซึ่งพบว่าผู้เช่ารายหนึ่งค้างค่าเช่า ไม่ยอมจ่าย แถมหายตัวเงียบและไม่สามารติดต่อได้


ห้องเช่า

             เจ้าของหอพักจึงเปิดประตูเข้าไปในห้อง ก็ต้องผงะแรงมาก เพราะสภาพห้องเน่ามาก พื้นสกปรกฝุ่นเขรอะ ขยะเกลื่อนพื้นและที่นอน ในห้องน้ำก็มีกะละมังใส่น้ำสกปรกทิ้งเอาไว้ 

             ที่แย่ไปกว่านั้นก็คือ เจ้าของห้องได้ทิ้งแมวเอาไว้ด้วย ขังแมวเอาไว้ในห้องตามลำพังโดยที่ไม่มีอะไรกินอย่างน่าเวทนา โดยเจ้าของหอพักเล่าว่า สาวไม่จ่ายค่าห้องได้บล็อกเธอไปเรียบร้อยแล้ว และตนเองจะเอาแมวไปเลี้ยงก็ไม่ได้ เพราะไม่มีเวลาดูแล

ห้องเช่า

ห้องเช่า

             ทางด้านชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์ขอรับเลี้ยงแมวกันหลายคน บางรายเข้ามาโพสต์ในเชิงฮาว่า หลายคนขอแมวไปแล้ว ตนจะขอราวตากผ้ากับพัดลมได้ไหม ซึ่งก็ต้องอดไป เพราะเป็นของเจ้าของหอพัก

ห้องเช่า

ห้องเช่า

ห้องเช่า

ห้องเช่า

ห้องเช่า

ห้องเช่า

             จนกระทั่งล่าสุด เจ้าของหอพักก็ได้มาอัปเดตว่า ตอนนี้กำลังมีคนติดต่อเข้ามาขอรับแมวไปเลี้ยง เจ้าเหมียวน่าจะรอดปลอดภัยและได้บ้านใหม่ที่ดี ไม่ต้องทนลำบากแบบนี้อีกแล้ว

ห้องเช่า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของหอลมแทบจับ สาวไม่จ่ายค่าเช่า ทำห้องเน่าเละเทะ แถมใจร้าย ขังแมวทิ้งไว้ในห้อง โพสต์เมื่อ 11 มกราคม 2563 เวลา 10:47:57 27,908 อ่าน
TOP