x close

พนง. ห้าง เปิดใจ เคยเจอหนุ่มแต่งตัวดี เดินวนดูร้านทองลพบุรี มั่นใจเป็นโจรเหี้ยม

 

                พนักงานห้าง เปิดใจ พบเห็นชายหนุ่มแต่งตัวดี เดินวนเวียนหน้าร้านทองในช่วงปีใหม่ เห็นหน้าชัด ท่าทางมีพิรุธ จนมาเกิดเหตุร้าย มั่นใจเป็นโจรเหี้ยม ปล้นร้านทองลพบุรี


               จากกรณีเหตุการณ์สลด คนร้ายบุกปล้นร้านทอง ภายห้างสรรพสินค้าชื่อดังใน จ.ลพบุรี โดยได้กราดยิงคนไม่เลือกหน้า คร่าชีวิต 5 ศพ ไม่เว้นแม้กระทั่งเด็ก 2 ขวบ ซึ่งทางตำรวจและสังคมออนไลน์ได้ตั้งรางวัลนำจับโจรเหี้ยมรายนี้ ซึ่งค่าหัวพุ่งทะลุเกิน 5.4 แสนบาทแล้ว

               ล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 11 มกราคม 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 42 ปี พนักงานห้างผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ในวันเกิดเหตุ เวลาประมาณ 20.25 น. ตนพบเห็นคนร้ายในช่วงก่อนเกิดเหตุ โดยชายดังกล่าวสะพายเป้ด้านหลัง สวมหมวกไอ้โม่งปิดบังใบหน้า เหลือแต่ลูกตา กำลังมองไปที่ร้านทองและประตูทางเข้า-ออก

               ตอนนั้นตนได้เดินสวนกับคนร้ายและได้สบตากัน พบว่าท่าทางดูมีพิรุธ แต่ตนไม่ได้คิดอะไร เพราะดูแค่ผ่าน ๆ คิดว่าอาจจะเป็นแค่คนงานก่อสร้างที่พันผ้าปิดบังใบหน้า

               กระทั่งเวลาผ่านไปประมาณ 20 นาที เพื่อนที่เป็นพนักงานในห้างด้วยกัน ได้โทร. มาถามว่า ได้รับอันตรายอะไรหรือไม่ เพราะเกิดเหตุคนร้ายปล้นร้านทองและไล่ยิงคนเสียชีวิตในห้าง ตนก็ตกใจมาก และคิดว่าน่าจะเป็นชายปิดบังใบหน้าที่ตนเพิ่งพบเห็น จากลักษณะบุคลิก สายตา และรูปร่าง มีความเป็นไปได้มากว่าจะเป็นคนเดียวกัน

               นอกจากนี้แล้ว ในช่วงวันที่ 1-2 มกราคม ที่ผ่านมา ตนพบเห็นผู้ชายลักษณะคล้ายคนร้ายมาก่อน ชายดังกล่าวแต่งตัวดีมาก สวมกางเกงยีนส์และสวมรองเท้าผ้าใบผิวขาวเหลือง สูงประมาณ 170 เซนติเมตร ไม่ได้มีอะไรปิดบังใบหน้า เดินวนอยู่ใกล้ร้านทองที่เกิดเหตุอยู่นาน ซึ่งตนก็คุยกับเพื่อนอยู่ว่า ชายคนนี้ดูแปลก ๆ ผิดปกติ จนกระทั่งมาเกิดเหตุร้ายขึ้น

               ทางด้าน นายบี (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี พลเมืองที่พบเห็นคนร้าย เล่าว่า ตนเป็นอาสากู้ภัย ในวันเกิดเหตุ ตนมารอรับแฟนอยู่ที่ห้างดังกล่าว และจอดรถอยู่ที่บริเวณลานจอด ตรงข้ามกับประตูทางเข้า-ออกห้าง พบเห็นชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณหน้าห้าง แต่งกายผิดปกติ สวมเสื้อผ้ามิดชิด และมีกระเป๋าเป้ มีความเป็นไปได้สูงว่าจะเป็นโจร ตนจึงได้เฝ้าสังเกตการณ์ดู จากนั้นชายดังกล่าวได้ลงจากรถ และควักอาวุธปืนสั้น เดินตรงดิ่งเข้าไปในห้อง

               นายบีจึงได้อ้อมไปด้านหลังลานจอด ตั้งใจจะไปถีบรถจักรยานยนต์คนร้ายให้ล้ม แต่คนร้ายใช้เวลาก่อเหตุเร็วมาก และออกมาขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป ก่อนที่นายบีจะไปถึง นายบีจึงรีบขับรถกระบะติดตาม แต่ไม่ทัน จึงตัดสินใจย้อนกลับมายังห้าง นายบีเล่าว่าตัวเองพบเห็นแม่น้องไทตัล เด็กชาย วัย 2 ขวบ นั่งกอดร่างลูก ร้องไห้ไม่ได้สติ ตนสะเทือนใจมาก จึงได้รีบช่วยเหลือ พาแม่แและน้องไทตัลส่งโรงพยาบาล


               ทางด้าน นายวรพงษ์ สุขละมูล หรือ บังรอน และนายสุทัศน์ เอี่ยมสำอางค์ หรือ เอก เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ ได้รับวิทยุแจ้งเหตุมีโจรปล้นร้านทอง และยิงคนได้รับบาดเจ็บ จึงรีบเข้ามาที่จุดเกิดเหตุทันที พบเห็นผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตเป็นจำนวนมาก ยอมรับว่าไม่เคยพบเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนในชีวิต ประชาชนโวยวายแตกตื่นขวัญเสียไปหมด

               ตนพบนายธีรฉัตร นิ่มมา อายุ 33 ปี หัวหน้าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย นอนแน่นิ่งจมกองเลือดอยู่บนพื้น หลังถูกยิงเข้าที่มือและหลัง ขณะกำลังปิดประตูอัตโนมัติไม่ให้คนร้ายหนีออกจากห้าง และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอีก 1 นาย ถูกยิงเข้าที่หน้าอกทะลุปอด แต่ยังมีสติ

               ส่วนพนักงานร้านทอง และลูกค้าที่มาชื้อทอง นอนเจ็บอยู่ใกล้กับเคาน์เตอร์ พบว่ามีพนักงานร้านทอง 1 คน รอดชีวิต เพราะหลบได้ทัน พวกตนจึงเร่งนำตัวคนเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาล

               นายสุทัศน์ กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุคนร้ายไม่ได้ยิงขู่ เพราะถ้ายิงขู่จะต้องยิงขึ้นฟ้า แต่ครั้งนี้คนร้ายไล่กราดยิงคนเป็นแนวระนาบ ไม่ให้มาขวางทาง เหตุการณ์นี้สร้างความสะเทือนใจมาก โดยเฉพาะเสียงแม่แม่กรีดร้องหัวใจสลาย กอดลูกชายวัย 2 ขวบ ที่ถูกยิงเจาะเข้าที่หัว เลือดไหลไม่หยุด

               ตอนนั้นเด็กก็แน่นิ่งไม่มีสัญญาณชีพแล้ว แต่ด้วยความเป็นแม่ยังคงร้องขอความช่วยเหลือ และขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยชีวิตลูก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พนง. ห้าง เปิดใจ เคยเจอหนุ่มแต่งตัวดี เดินวนดูร้านทองลพบุรี มั่นใจเป็นโจรเหี้ยม อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2563 เวลา 12:08:35 65,032 อ่าน
TOP