x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

นักธุรกิจต่างชาติถูกอุ้มในไทย จับขัง-ซ้อม ทวงเงินลงขันธุรกิจ พบดาราหนุ่มช่องน้อยสีมีเอี่ยว

| 32,625 อ่าน


          นักธุรกิจสิงคโปร์ถูกเพื่อนร่วมชาติอุ้มในไทย จับไปซ้อมหวังทวงเงินลงทุนทำธุรกิจ เผย ดาราหนุ่มช่องน้อยสีมีเอี่ยว แถมนำรถมาช่วยก่อเหตุ
 

          วันที่ 11 มกราคม 2563 เว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด รายงานกรณีนักธุรกิจชาวสิงค์โปร์ วัย 33 ปี เข้าแจ้งความกับ สภ.องครักษ์ จ.นครนายก หลังถูก นายคิม เพื่อนร่วมชาติที่เดินทางมาพร้อมกัน ร่วมกับคนไทยประมาณ 4 คน ลักพาตัวออกจากสนามบินสุวรรณภูมิ ในช่วงเช้าวันที่ 9 มกราคม นำไปขังไว้ในป่า โดยมีการทำร้ายร่างกายเพื่อจะทวงเงินคืนหลังร่วมกันลงทุนทำธุรกิจสตาร์ตอัป และการค้าเงินสกุลบิตคอยน์ ในวงเงินกว่า 4 ล้านบาท

 

          อย่างไรก็ตาม เช้าวันต่อมาเหยื่อสามารถหนีออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านได้ จึงเข้าแจ้งความกับทางตำรวจ ซึ่งตำรวจเผยว่าจะเร่งคลี่คลายคดี แต่มูลค่าของเงินนั้นยังไม่ทราบจำนวนที่แน่ชัด เพราะมีการโอนเงินไป-มา ทั้งทางธนาคารและช่องทางต่าง ๆ ซึ่งต้องตรวจสอบดูความเคลื่อนไหวด้านการเงิน เบื้องต้นสามารถจับกุมผู้ต้องหาต่างชาติได้ 1 ราย
 

          ด้านผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า พบดาราหนุ่มลูกครึ่งช่องน้อยสี มีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการอุ้มรีดหนี้สินในครั้งนี้ด้วย โดยพบว่ารถยนต์ที่นำมาใช้สับเปลี่ยนระหว่างทาง เป็นรถของดาราหนุ่มรายดังกล่าว
 

อ่านรายละเอียดข่าวแบบเต็ม ๆ ได้ที่ : เว็บไซต์ 77ข่าวเด็ด
 

ภาพจาก เว็บไซต์ 77ข่าวเด็ด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักธุรกิจต่างชาติถูกอุ้มในไทย จับขัง-ซ้อม ทวงเงินลงขันธุรกิจ พบดาราหนุ่มช่องน้อยสีมีเอี่ยว อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2563 เวลา 11:03 32,625 อ่าน
TOP