x close

จับแล้ว ! ผัวฆ่าเมียหมกไร่อ้อย อ้างเมาเผลอทำร้ายจนตาย อุ้มศพทิ้งอำพรางคดี

 
            ตำรวจตามจับมือฆ่าหญิงหมกป่าอ้อย ที่แท้ฝีมือสามี อ้างเมาทะเลาะกัน ทำร้ายร่างกายจนตาย ก่อนอุ้มศพไปทิ้งกลางป่าอ้อยท้ายหมู่บ้าน ชาวบ้านทราบข่าวทำแผนฯ แห่มาดูหน้าพร้อมด่าสาปแช่ง


             จากกรณีพบชิ้นส่วนมนุษย์ถูกไฟเผาไหม้ภายในป่าไร่อ้อย ขณะทำการเผาอ้อยเตรียมตัดส่งโรงงานน้ำตาลสุรินทร์ โดยตำรวจสันนิษฐานอาจเป็นการฆาตกรรมอำพราง นำศพมาทิ้งไว้หลายเดือนแล้ว คาดว่าผู้ตายน่าจะเป็น น.ส.ทวน ชาญศรี อายุ 52 ปี และคนก่อเหตุคือ นายเสมอ ช้อนกลิ่น อายุ 56 ปี สามีผู้ตายนั้น
 
             ล่าสุด (11 มกราคม 2563) ข่าวเช้าวันหยุด ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กาบเชิง ตามจับกุมตัวนายเสมอ ได้ที่ อ.อู่ทอง จ.สุรินทร์ ขณะไปรับจ้างตัดอ้อย ซึ่งนายเสมอรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่าภรรยาจริง โดยในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2562 ตนได้มีปากเสียงกันกับภรรยา ก่อนลงมือทำร้ายร่างกายจนภรรยาแน่นิ่งไป

             จากนั้นตนก็เข้านอนพอตื่นมารุ่งเช้าจึงรู้ว่าภรรยาเสียชีวิตแล้ว ตนกลัวความผิดจึงได้อุ้มร่างไปทิ้งในป่าอ้อยท้ายหมู่บ้าน และจุดไฟเผาศพภรรยา ก่อนกลับมาอยู่บ้านทำตัวปกติ
 
             ต่อมาชาวบ้านมาสอบถามหาภรรยา ตนทำเป็นไม่รู้ ไม่ทราบว่าภรรยาหายไปไหน ชาวบ้านออกตามหา ตนก็ไม่ได้ออกตามหาด้วย กระทั่งออกจากบ้านไปรับจ้างตัดอ้อย และมีคนพบศพจากนั้นตำรวจก็มาตามจับตัวตนได้ดังกล่าว
 
             ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายเสมอ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บ้านจุดเกิดเหตุ ชาวบ้านในหมู่บ้านที่ทราบข่าว พากันเดินทางมามุงดูและส่งเสียงด่าสาปแช่งด้วยความไม่พอใจ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาทำแผนฯ ไม่นาน ก็นำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถออกจากหมู่บ้าน เพราะเกรงว่าจะถูกชาวบ้านรุมทำร้าย

             เบื้องต้นผู้ต้องหาถูกดำเนินคดี ในข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุถึงแก่ความตาย และซ้อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพ เพื่ออำพรางคดี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ข่าวเช้าวันหยุด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว ! ผัวฆ่าเมียหมกไร่อ้อย อ้างเมาเผลอทำร้ายจนตาย อุ้มศพทิ้งอำพรางคดี โพสต์เมื่อ 12 มกราคม 2563 เวลา 11:37:37 6,441 อ่าน
TOP