x close

รวบ 2 ผู้ต้องหาพรากผู้เยาว์ ลวง ด.ญ. 9 ขวบซ้อนท้าย จยย. อ้างพาไปซื้อขนม

          ตำรวจรวบ 2 ชายหื่น ลวงเด็กลูกครึ่งวัย 9 ขวบ ทำทียื่นเงิน 1,000 บาท ให้ อ้างเป็นของขวัญวันเด็ก แต่มีข้อแม้ต้องซ้อน จยย. ไปซื้อของด้วยกัน เบื้องต้นทั้งคู่ยืนยันไม่ได้ทำอะไรเด็ก แต่ตำรวจไม่เชื่อ แจ้งข้อหา พรากผู้เยาว์

          วันที่ 12 มกราคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ จับกุม นายวิทยา อายุ 45 ปี และ นายสมหมาย อายุ 48 ปี มาสอบสวนหลังก่อเหตุล่อลวงเด็กหญิงแพต (นามสมมติ) เด็กลูกครึ่ง อายุ 9 ขวบ ซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ออกไปจากหมู่บ้าน เหตุเกิดเมื่อคืนที่ผ่านมา

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาพรากผู้เยาว์ ซึ่งทั้งสองคน ให้การรับสารภาพว่า ได้พาเด็กไปด้วยจริง แต่ไม่ได้ทำอะไรกับเด็ก

          ทั้งนี้ ด.ญ.แพต เล่าว่า ชายทั้ง 2 คน ยื่นเงินให้ตนจำนวน 1,000 บาท บอกว่าให้เป็นของขวัญวันเด็ก แต่มีข้อแม้ต้องไปซื้อของด้วยกัน ตนจึงรับเงินและซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ไปด้วย แต่ชายทั้งสองไม่ได้ทำอะไร ก่อนจะพากลับมาส่ง

          ด้านยายที่เลี้ยงดูน้องแพต เผยว่า แม่เด็กไปทำงานต่างจังหวัด ส่วนเมื่อคืนที่ผ่านมาในหมู่บ้านมีงานทำบุญกระดูกของชาวบ้าน ตนพาหลานไปช่วยงานตั้งแต่ตอนเย็น พอช่วง 3 ทุ่มจะกลับบ้านแต่หาหลานไม่เจอ จึงแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบ และชาวบ้านช่วยกันออกตามหา กระทั่งเวลา 23.00 น. ชายทั้งสองคนได้พาหลานมาส่ง จึงช่วยกันควบคุมตัวไว้ และแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ 2 ผู้ต้องหาพรากผู้เยาว์ ลวง ด.ญ. 9 ขวบซ้อนท้าย จยย. อ้างพาไปซื้อขนม อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2563 เวลา 12:03:11 7,699 อ่าน
TOP