x close

หนุ่ม ตชด. ยิงครูสาวดับคาชุดลูกเสือ ก่อนเป่าขมับตัวเอง คาดปมหึงหวง

          สิบตำรวจตรี กลับจากทำงานยะลา ขึ้นมาหาแฟนสาวเป็นครูที่นครปฐม เกิดทะเลาะรุนแรง คว้าปืนยิงแฟนดับคาชุดลูกเสือ ก่อนยิงขมับตัวเองหวังตายตาม อาการโคม่า คาดปมหึงหวง ไม่อยากให้ฝ่ายหญิงไปทำงานวันหยุด


          วันที่ 12 มกราคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุยิงกันตาย มีผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งใน ต.สามพราน อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ภายในห้องพบศพ น.ส.บุญฑริสา ผยองศักดิ์ อายุ 25 ปี เสียชีวิตในสภาพสวมชุดลูกเสือ นอนจมกองเลือดอยู่บนเตียง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 1 นัด

          บริเวณพื้นห้องพบร่าง ส.ต. ไววิทย์ มณี ตำแหน่งผู้บังคับหมู่ กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดน 44 จ.ยะลา อายุ 25 ปี นอนหายใจรวยริน มีบาดแผลถูกยิงที่ขมับขวา 1 นัด  เจ้าหน้าที่เร่งปั๊มหัวใจเพื่อช่วยชีวิต ก่อนนำส่งโรงพยาบาลสามพราน


          จากการสอบถาม นางตะวัน (แรงงานต่างด้าวชาวพม่า) เผยว่า หญิงผู้ตายเป็นอาจารย์โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง มาอาศัยห้องเช่าเพราะทำงานอยู่ที่โรงเรียนฝั่งตรงข้าม ส่วนฝ่ายชายเป็นแฟน เห็นว่ามาจาก จ.ยะลา มาหาเป็นระยะ โดยช่วงหัวค่ำยังเห็นขี่รถจักรยานยนต์ออกไปหาข้าวกินกันตามปกติ


          กระทั่งเวลาประมาณ 07.30 น. ได้ยินเสียงเหมือนมีคนทะเลาะกัน มีเพื่อนผู้ตายมายืนรอที่หน้าห้องและเดินกลับออกไป จากนั้นอีก 15 นาที ก็ได้ยิงเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด เพื่อนร่วมห้องเช่าจึงพยายามวิ่งมาดู แต่เห็นว่าห้องล็อก จึงโทร. แจ้งตำรวจ ก่อนจะพบเป็นศพและบาดเจ็บดังกล่าว


          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งประเด็นทะเลาะกันเรื่องส่วนตัวและหึงหวงไว้ก่อน ซึ่งคาดว่าก่อนเกิดเหตุ ฝ่ายหญิงน่าจะแต่งตัวเพื่อไปทำการสอน เพราะแต่งชุดลูกเสือ เตรียมออกไปโรงเรียนฝั่งตรงข้าม แต่ฝ่ายชายน่าจะมีการสอบถามอะไรบางอย่าง หรืออาจไม่อยากให้ไปทำงานเพราะเป็นวันหยุด เนื่องจากมีเวลาเจอกันน้อย จึงเกิดมีปากเสียงกัน โดยฝ่ายหญิงได้โทร. ไปหาเพื่อนครูเพื่อให้มาช่วยดู แต่คาดว่าด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ฝ่ายชายจึงใช้อาวุธปืนยิงฝ่ายหญิง และยิงตัวเองหวังตายตาม

          ขณะที่เพื่อนบ้านบอกว่า ทั้งคู่มีปัญหาทะเลาะกันบ่อย ทุกครั้งที่กลับมาจากยะลา ซึ่งอาจเป็นความเครียดที่ทำงานห่างกัน อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้จะมีการสอบสวนเพิ่มเติมกับญาติทั้ง 2 ฝ่าย เพื่อหาปมสาเหตุ ส่วนอาการของฝ่ายชายสาหัส ทางแพทย์ได้ส่งตัวไปที่โรงพยาบาลนครปฐม เพื่อยื้อชีวิตให้ถึงที่สุดต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม ตชด. ยิงครูสาวดับคาชุดลูกเสือ ก่อนเป่าขมับตัวเอง คาดปมหึงหวง อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2563 เวลา 22:21:26 19,428 อ่าน
TOP