x close

หนุ่มถูกแชร์ภาพในโซเชียล กล่าวหาเป็นโจรปล้นทองลพบุรี โร่พบตำรวจ ยันไม่เกี่ยว

          หนุ่มถูกเพจดังโพสต์ภาพ กล่าวหาเป็นโจรปล้นทองลพบุรี โร่เข้าพบตำรวจลงบันทึกประจำวัน ยันไม่เกี่ยวด้วย หลังถูกแชร์ภาพในโซเชียลเดือดร้อนหนัก โดนตำรวจบุกมาบ้าน

          จากกรณีที่มีเพจหนึ่งในเฟซบุ๊ก ได้มีการโพสต์ภาพชายคนหนึ่ง โดยมีการระบุข้อความประกอบภาพว่า ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุชิงทองที่ลพบุรี ทำให้ในโลกโซเชียลมีการแชร์ภาพของชายคนดังกล่าวมากมาย

          คืบหน้าวันที่ 12 มกราคม 2563 แฟนเพจ Red Skull-addict ได้รับการเปิดเผยจากชายคนดังกล่าวว่า ได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.สามเสน แล้ว โดยเผยเพิ่มเติมว่า เขาเคยผิดพลาดแต่ก็รับโทษชดใช้สิ่งที่ทำไปแล้ว และกลับมาใช้ชีวิตปกติ หางานทำ กลับไปเรียนหนังสือเหมือนคนทั่ว ๆ ไป หวังกลับไปใช้ชีวิตเป็นพลเมืองดีเหมือนคนอื่น แต่จากเหตุการณ์วันนี้ เขาโดนตำรวจบุกมาบ้าน ดีไม่ดีอาจจะเดือดร้อนถึงเรื่องหน้าที่การงาน และสถานะนักศึกษา นี่คือผลงานของพวกหิวกระแสโซเชียล

          งานมาแล้วนะสำหรับไอ้พวกที่ยังเอารูปเขาไปโพสต์หน้าเฟซบุ๊ก ใครยังพบเห็นแคปส่งมาที่เพจ แอดมินจะส่งต่อไปให้ผู้เสียหายนำไปดำเนินคดี เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างต่อไป



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มถูกแชร์ภาพในโซเชียล กล่าวหาเป็นโจรปล้นทองลพบุรี โร่พบตำรวจ ยันไม่เกี่ยว อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2563 เวลา 22:17:33 22,982 อ่าน
TOP