x close

รวบแล้ว ! ผัวไต้หวันฆ่าเมียจีน ยัดกระเป๋าทิ้งทะเลบางแสน ปมแย่งสัญชาติลูก

          เกิดเหตุผัวชาวไต้หวันฆ่าเมียชาวจีน เอาศพมัดมือมัดเท้ายัดกระเป๋าทิ้งทะเลบางแสน ปมเหตุเลือกสัญชาติลูกไม่ได้ และปัญหาธุรกิจ ตำรวจเจอหลักฐานซื้อเทปกาว เชือก และถุงดำ

          จากกรณีพบศพ น.ส.เลี่ยว ลี่ลี่ อายุ 33 ปี สัญชาติจีน ถูกฆ่ายัดกระเป๋าเดินทาง สภาพถูกรัดด้วยเชือกไนลอน มีเทปพันรอบศีรษะ และมือ 2 ข้างถูกมัดด้วยสายเคเบิลไทร์ โดยพบศพเมื่อวันที่ 10 มกราคม 2563 บริเวณชายหาดบางพระ ม.3 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

          คืบหน้าวันที่ 12 มกราคม 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถสืบทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายลู่ จื่อหยาง อายุ 38 ปี สัญชาติไต้หวัน ซึ่งเป็นสามีของผู้ตาย โดยพบหลักฐานว่าได้ซื้อเทปกาว เชือก และถุงดำ ที่ร้านขายอุปกรณ์ช่างภายในห้างสรรพสินค้าใน ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงนำกำลังเข้าจับกุมได้ภายในคอนโดแห่งหนึ่ง และนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.ศรีราชา


          โดย นายลู่ ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนฆ่าภรรยาจริง ปัญหาเกิดจากการทำธุรกิจขายเสื้อผ้าส่งออกในครอบครัว และปัญหาเรื่องเพื่อนของ น.ส.เลี่ยว ทำให้ทะเลาะกันอยู่บ่อยครั้ง นอกจากนี้ยังมีปัญหาเรื่องการให้สัญชาติลูกวัย 3 เดือน ด้วยว่าจะเป็นสัญชาติใด เมื่อทะเลาะกันอย่างรุนแรง เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2563 ได้บีบคอ น.ส.เลี่ยว จนขาดอากาศหายใจเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากนั้นได้ไปซื้อเทปกาว เชือก ถุงดำ ก่อนนำศพยัดใส่กระเป๋า แล้วนำขึ้นท้ายรถไปโยนทิ้งบริเวณชายทะเลบางแสน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว ! ผัวไต้หวันฆ่าเมียจีน ยัดกระเป๋าทิ้งทะเลบางแสน ปมแย่งสัญชาติลูก อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2563 เวลา 23:22:00 14,376 อ่าน
TOP