x close

สาวใจกล้า เปิดใจทุ่มสุดตัว ช่วยผู้หญิงด้วยกันถูกผัวซ้อม เข้าใจหัวอก เคยเจอมาก่อน

 

            เจ้าของร้านอาหาร เผยสาเหตุช่วยเหลือผู้หญิง ในเหตุการณ์ถูกแฟนซ้อมคาร้านตัวเอง ชี้นาทีนั้นได้ยินฝ่ายหญิงขอร้องจึงตัดสินใจช่วย ประกอบกับเคยมีประสบการณ์ถูกแฟนทำร้ายร่างกายเช่นกัน เลยยอมไม่ได้



              เมื่อวานนี้ (12 มกราคม 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวภรณ์ทิพย์ ธัญลักษณ์ธาดา อายุ 31 ปี เจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่งตั้งอยู่ใน ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เปิดเผยหลังเข้าช่วยเหลือหญิงสาวรายหนึ่งที่ถูกแฟนทำร้ายร่างกายภายในร้าน ตรงบริเวณห้องน้ำ และพยายามจะลากขึ้นรถกลับไปในสภาพอ่อนแรง ว่า เหตุเกิดขึ้นวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา ลูกน้องที่ร้านเดินมาบอก ตอนแรกไม่เอะใจ คิดว่าเป็นเรื่องของผัวเมีย แต่พอลูกน้องมาบอกครั้งที่ 2 จึงตัดสินใจไปดู

              นางสาวภรณ์ทิพย์ เผยว่า เห็นผู้หญิงถูกอุ้มไปในลักษณะไร้เรี่ยวแรง จึงเดินทำทีเข้าไปสอบถามว่าต้องการให้ช่วยอะไรหรือไม่ ฝ่ายหญิงบอกว่าช่วยหนูด้วย ไม่ไหวแล้ว ไม่อยากกลับไปกับผู้ชายคนนี้ ตนเองจึงตัดสินใจช่วยเหลือทันที พยายามดึงตัวฝ่ายหญิงไว้ และได้ถีบไป 1 ครั้ง ซึ่งสาเหตุที่ช่วยเพราะเข้าใจหัวอกผู้หญิงเหมือนกัน ที่เคยถูกแฟนทำร้ายมาก่อน เคยตบ เคยซ้อม

              "เราเคยโดนมาแล้วอยากให้มีใครช่วยตรงนั้น แต่ไม่มีใครช่วย คือกลับไปแล้วโดนหนักจริง ๆ และอีกอย่างไม่อยากให้มีความรุนแรงเกิดขึ้น"

              ทั้งนี้ หลังให้การช่วยเหลือ ก็ได้โทร. ให้ญาติมารับตัวกลับไป ตัวผู้หญิงก็ได้ขอบคุณตน บอกว่าถ้าปล่อยเขาไปคงแย่กว่านี้แน่ ๆ จริง ๆ ตอนไปช่วยก็ไม่คิดว่าจะทำถึงขนาดนั้น แต่พอมีการฉุดกระชากกันทำให้อารมณ์พาไป






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวใจกล้า เปิดใจทุ่มสุดตัว ช่วยผู้หญิงด้วยกันถูกผัวซ้อม เข้าใจหัวอก เคยเจอมาก่อน อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2563 เวลา 09:50:54 52,939 อ่าน
TOP