x close

ตำรวจเมาแล้วขับ ชนยับ 12 คันรวด บาดเจ็บ 3 - วัดปริมาณแอลกอฮอล์ สูงเกิน 200

          ผบ.หมู่ เมาแล้วขับ ชนรถ จยย. จอดหน้าร้านอาหารเสียหาย 12 คัน คนขายลอตเตอรี่ - ลูกค้าในร้าน เจ็บรวม 3 คน ด้านเจ้าของรถออกมาโวยลั่น กลัวตำรวจช่วยกัน ขอให้เป่าแอลกอฮอล์ต่อหน้า พบค่าสูงปรี๊ด


          วันที่ 13 มกราคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ. ฉัตรชัย ละอองแก้ว รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ที่จอดข้างทาง เสียหายกว่า 10 คัน มีผู้บาดเจ็บหลายราย บริเวณหน้าห้างบิ๊กซี สาขาคลังอาวุธ ถนนคลังอาวุธ ต.ขามใหญ่ อ.เมือง จึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย

          โดยที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนตรงข้ามห้างบิ๊กซี พบรถกระบะโตโยต้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บน 2811 อุบลราชธานี มี ด.ต. สุเทพ วะสุรีย์ ผบ.หมู่ สภ.เมืองอุบลราชธานี เป็นคนขับชนรถจักรยานยนต์ลูกค้าร้านอาหารที่จอดข้างร้านจำนวน 12 คัน ได้รับความเสียหาย พบผู้บาดเจ็บ 3 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลแล้ว


          จากการสอบถามพยานที่เกิดเหตุ เผยว่า ตนและเพื่อนออกมาตระเวนขายลอตเตอรี่หน้าร้านที่เกิดเหตุ จู่ ๆ ก็มีรถกระบะพุ่งเข้าชนน้องที่มาขายลอตเตอรี่ด้วยกันได้รับบาดเจ็บ และมีลูกค้าของร้านที่นั่งหน้าร้านอีก 2 คนได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

          หลังจากนั้นผู้เสียหายเจ้าของรถแต่ละคัน ต่างออกมาโวยวายทันที เมื่อทราบว่าคนขับรถกระบะเป็นตำรวจในพื้นที่ อีกทั้งเกรงว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะช่วยกัน จึงร้องขอให้เป่าแอลกอฮอล์บริเวณจุดเกิดเหตุต่อหน้าเจ้าของรถจักรยานยนต์ ซึ่งผลออกมามีปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 244 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำรถสไลด์มายกรถจักรยานยนต์ที่ได้รับความเสียหาย มาเก็บรักษาไว้ที่โรงพักและลงบันทึกประจำวัน เพื่อประเมินความเสียหาย พร้อมทั้งควบคุมตัว ด.ต. สุเทพ ไปสอบสวนเบื้องต้นก่อน และจะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเมาแล้วขับ ชนยับ 12 คันรวด บาดเจ็บ 3 - วัดปริมาณแอลกอฮอล์ สูงเกิน 200 อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2563 เวลา 22:59:47 11,023 อ่าน
TOP