x close

สาวอุทานลั่น ยืนเหม่อโบกวิน นั่งไปสักพักแทบช็อก ที่นั่งซ้อนไปคือรถตำรวจ


          โลกออนไลน์ฮาท้องแข็ง สาวเล่าประสบการณ์ยืนเหม่อเรียกวินมอเตอร์ไซค์ แต่เล่นเอาเกือบช็อก หลังนั่งไปสักพักเพิ่งรู้ตัวว่าไม่ใช่ รถที่นั่งซ้อนไปคือรถตำรวจ


          กลายเป็นเรื่องตลก ที่ทำเอาชาวโซเชียลขำกร๊ากสนั่นโลกออนไลน์ เมื่อแอดมินเพจเฟซบุ๊ก ตามติดชีวิตอินเดีย ได้มีการโพสต์ข้อความเล่าประสบการณ์ชวนขำ กับอาการเหม่อจนได้เรื่อง เพราะเข้าใจผิดคิดว่ารถตำรวจเป็นวินมอเตอร์ไซค์ โดยเธอเล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา ตอนนั้นเธอยืนรอรถอยู่ แต่ด้วยความเหม่อเลย เห็นมอเตอร์ไซค์ขี่มาข้างหน้า ก็โบกมือเรียกทันที

คิดว่าตำรวจเป็นวินมอเตอร์ไซค์

          ทั้งนี้ หลังขึ้นนั่งซ้อนท้าย ก็บอกเสร็จสรรพว่าจะให้ไปส่งที่ไหน ก่อนจะมารู้ตัวภายหลัง หลังจากที่นั่งรถออกมาได้สักพัก จากการสังเกตที่หมวกกันน็อกและเสื้อกั๊ก พบว่าแท้ที่จริงแล้วรถที่เธอนั่งซ้อนมา ไม่ใช่วินมอเตอร์ไซค์ แต่เป็นรถเจ้าหน้าที่ตำรวจ งานนี้เธอถึงกับอุทาน ก่อนเขยิบถอยตัวมานั่งปลายเบาะ พลางพูดกับพี่ตำรวจว่าให้จอด เพราะเข้าใจว่าเป็นวิน แต่สุดท้ายพี่ตำรวจใจดี ยืนยันว่าไม่เป็นไร ไปส่งได้..

          งานนี้เรียกเสียงฮาให้แก่เหล่าบรรดาแฟนเพจ รวมถึงชาวโซเชียลที่เห็นโพสต์ดังกล่าว ต่างเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์กันกระจาย
 
คิดว่าตำรวจเป็นวินมอเตอร์ไซค์

คิดว่าตำรวจเป็นวินมอเตอร์ไซค์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวอุทานลั่น ยืนเหม่อโบกวิน นั่งไปสักพักแทบช็อก ที่นั่งซ้อนไปคือรถตำรวจ อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2563 เวลา 11:44:53 43,100 อ่าน
TOP