x close

หญิงคบซ้อน 2 ชาย ซุ่มแต่งงานเงียบ แต่เก็บอีกคนไว้กินตับ จนโป๊ะแตก โดนแฉคลิปโป๊

           หญิงจีนแอบคบซ้อน 2 ชาย คนหนึ่งโสด อีกคนมีเมียแล้ว ยอมหย่าเมียมาหา แต่เธอดันไปแต่งกับอีกคนโดยไม่บอก แถมฝ่ายหญิงยังแอบกินตับสลับ 2 เตียงอยู่ลับ ๆ จนสุดท้ายความแตก คนเป็นชู้โพสต์แฉคลิปโป๊ ผัวช็อกรับไม่ได้ โร่แจ้งความ

คบซ้อน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ชายชาวจีนรายหนึ่งต้องช็อกและหัวใจสลาย หลังจากที่รู้ว่าภรรยานอกใจเขาไประเริงรักกับชายอื่น ที่หนักกว่านั้นก็คือ ชายชู้ก็คือเพื่อนที่รู้จักกัน แต่มาแทงข้างหลังกันได้ แถมยังโพสต์คลิปโป๊ของภรรยาลงโซเชียล ราวกับต้องการเยาะเย้ยกัน

           ชายคนดังกล่าวคือ เสี่ยวเซี่ย ส่วนภรรยาชื่อ เสี่ยวฉิน ทั้งสองคนอาศัยอยู่ในเมืองหางโจว มณฑลเจ้อเจียง ทางตะวันออกของจีน โดยเมื่อวันที่ 4 มกราคม เพื่อนคนหนึ่งของเสี่ยวเซี่ยได้เห็นคลิปเปลือยของเสี่ยวฉินอยู่บนแอปฯ WeChat จึงได้รีบบอกให้เขารู้ คลิปดังกล่าวมีความยาว 15 วินาที เผยให้เห็นเสี่ยวฉินกำลังถ่ายคลิปตัวเองเปลือยกายอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ และมองมาที่กล้อง

           สิ่งที่ทำให้เซี่ยตกตะลึงและเจ็บจี๊ดไปทั้งใจก็คือความจริงที่คนที่โพสต์คลิปนี้ก็คือ เสี่ยวลี่ เพื่อนร่วมงานของฉิน และจากความเจ็บก็กลายเป็นความโกรธแค้น เขาจึงเดินทางไปแจ้งความในทันที ซึ่งหลังจากที่ตำรวจสืบสวนเรื่องนี้ ความจริงที่เปิดเผยก็ยิ่งทำให้ช็อกไปกว่าเดิมอีก

คบซ้อน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           รายงานระบุว่า ทั้ง 3 คนมีอายุประมาณ 40 ปี โดย ฉิน กับ ลี่ เป็นคนบ้านเดียวกัน รู้จักกันมานานและทำงานอยู่ที่บริษัทขนส่งแห่งหนึ่ง ต่อมาฉินได้รู้จักและคบหาดูใจกับเซี่ย ซึ่งในระหว่างนั้นเอง เธอก็คบซ้อนมีโลกสองใบ แอบกิ๊กกับลี่อยู่แบบลับ ๆ โดยที่เซี่ยไม่รู้ ลี่ก็ไม่รู้ และที่ซับซ้อนกว่านั้นก็คือ ลี่ก็แต่งงานมีครอบครัวแล้ว แต่ก็ยังนอกใจเมียไปกินตับกับฉิน

           หลังจากคบกันไปเรื่อย ๆ ลี่มั่นใจแล้วว่าเขารักฉินมาก เขาจึงตัดสินใจหย่าเมียมาเพื่อจะแต่งงานกับเธอ แต่ก็ต้องช็อกและแค้นสุด ๆ เมื่อได้รู้ว่าฉินแอบแต่งงานไปกับเซี่ยตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่เก็บเป็นความลับไม่ยอมบอกเขา แถมยังคงมีเซ็กส์กับเขาเรื่อยมา ทั้งเขาและเซี่ยต่างไม่เคยรู้ว่าผู้หญิงที่ตัวเองรักเป็นผู้หญิง 2 ใจ สลับกันมีเซ็กส์กับพวกเขาอย่างหน้าตาเฉย

           แต่สุดท้ายความก็แตก เมื่อลี่ได้รู้ว่าฉินเก็บเขาไว้เป็นเพียงคู่นอนเท่านั้น ลี่จึงต้องการแก้แค้นฉิน

           โดยเมื่อ 2 ปีก่อน ฉินเคยถ่ายคลิปตัวเองเปลือยกายขณะอาบน้ำ แล้วส่งไปให้ลี่ดู ลี่จึงขุดเอาคลิปนี้มาโพสต์ประจานฉินให้โลกรับรู้ ซึ่งในขณะนั้นฉินกำลังท้องแก่ การถูกเปิดโปงว่าเธอแอบมีชู้ทำให้เธอเครียดอย่างรุนแรง ถึงขั้นคลอดลูกก่อนกำหนด

           ทั้งนี้ ลี่ถูกจับกุมและถูกคุมขังเป็นเวลา 10 วัน โทษฐานกระทำการอันล่วงเกินความเป็นส่วนตัวของผู้อื่น ส่วนหลังจากนี้ ความสัมพันธ์ระหว่าง เซี่ย ฉิน และลี่ จะเป็นอย่างไร ไม่สามารถคาดเดาได้เลย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงคบซ้อน 2 ชาย ซุ่มแต่งงานเงียบ แต่เก็บอีกคนไว้กินตับ จนโป๊ะแตก โดนแฉคลิปโป๊ อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2563 เวลา 09:52:31 65,818 อ่าน
TOP