x close

สาวโวย ถูกแกร็บฟู้ดขี่ปาดหน้า จอดถามดี ๆ ไม่จบ ถูกลอบปาของใส่กระจกหลังแตก

          สาวเผยถูกชายขับแกร็บฟู้ดขี่ปาดหน้า จอดถามดี ๆ ไม่ตอบ แวะกลับมาปาของใส่กระจกหลังจนแตก เจ้าตัวลงภาพล่าตัว โร่แจ้งความแล้ว


          เป็นพฤติกรรมที่ผู้เสียหายออกมาแฉพฤติกรรมของพนักงานขับรถส่งอาหารรายหนึ่ง กรณีวันที่ 13 มกราคม 2563 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Aomamm Rawisada เผยเรื่องราวขณะที่เธอและแฟนขับรถมาทางตลาดอนุสาร จะเลี้ยวเขาสะพานเหล็ก หรือขัวเหล็ก จ.เชียงใหม่ ได้เจอพนักงานแกร็บฟู้ดรายหนึ่ง ขี่ปาดหน้าจนเกือบจะชน ทางแฟนจึงขับรถตามไปถามว่า ทำไมถึงขับรถแบบนี้ จะรีบไปไหน แต่อีกฝ่ายก็ไม่ได้ตอบ ขับต่อไปเขาก็เลี้ยวไปทางซ้าย ส่วนเจ้าของโพสต์เลี้ยวไปทางขวาจึงคิดว่าคงไม่มีอะไรเกิดขึ้นแล้ว

          อย่างไรก็ดี เมื่อขับไปถึงซอยสถานีดับเพลิง สันป่าข่อย ได้ยินเสียงมีของปาใส่กระจกหลังจนพัง ตอนนั้นถ่ายภาพไม่ทันว่าเกิดจากอะไร จึงไปขอภาพจากกล้องวงจรปิดของตำรวจเพื่อติดตามตัวคู่กรณีมารับผิดชอบค่าเสียหายต่อไป ซึ่งเธอนั้นได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว

          ทั้งนี้ หลังเรื่องราวถูกแชร์ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยยังสงสัยในหลายเรื่อง โดยเฉพาะกรณีว่า ถูกปาอะไรใส่กระจกรถกันแน่ รวมทั้งอยากให้อีกฝั่งออกมาชี้แจงความจริงอีกด้านเพื่อความกระจ่างต่อไป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโวย ถูกแกร็บฟู้ดขี่ปาดหน้า จอดถามดี ๆ ไม่จบ ถูกลอบปาของใส่กระจกหลังแตก อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2563 เวลา 16:51:32 16,967 อ่าน
TOP