x close

เวทนาหนูน้อย ถูกแม่ทิ้งหน้าสถานสงเคราะห์ พ่อโผล่ บอกก็ไม่เอา ลั่นมีเมียใหม่แล้ว


           พ่อเด็กหญิง 2 ขวบ เข้าเซ็นยินยอมให้สถานสงเคราะห์รับลูกไปดูแล หลังแม่แท้ ๆ มาปล่อยทิ้ง อ้างบ้านจน พ่อเผยเลิกกับแม่เด็กนานแล้ว เอาไปอยู่ด้วยไม่ได้ เพราะมีครอบครัวใหม่แล้ว

เด็กถูกทิ้ง
ภาพจาก สปริงนิวส์

           จากกรณี เด็กหญิงอายุ 2 ขวบ ถูกแม่พามาทิ้งไว้บริเวณหน้าสำนักงานสงเคราะห์บ้านเด็กและครอบครัวจังหวัดลพบุรี เมื่อวานนี้ (12 มกราคม 2563) โดยเขียนจดหมายระบุสาเหตุว่า ตนเองมีฐานะยากจน ไม่สามารถดูแลลูกได้ ถ้าทำแบบนี้อาจมีอนาคตที่ดีกว่า ก่อนทิ้งท้ายว่า แม่รักลูกนะ แต่แม่มีความจำเป็น ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ติดตามตัว ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น


เด็กถูกทิ้ง
ภาพจาก สปริงนิวส์

           ล่าสุด (13 มกราคม 2563) อมรินทร์ ทีวี รายงานความคืบหน้าว่า เมื่อช่วงเช้า พ่อแท้ ๆ ของเด็กได้เดินทางเข้าแสดงตัวต่อเจ้าหน้าที่สำนักงานสงเคราะห์บ้านเด็กและครอบครัวจังหวัดลพบุรี เพื่อเซ็นยินยอมให้ทางสถานสงเคราะห์รับลูกสาวไว้ดูแล โดยให้เหตุผลว่า ตนเลิกรากับแม่เด็กนานแล้ว และปัจจุบันก็มีครอบครัวใหม่ จึงไม่สามารถรับลูกสาวไปดูแลได้


           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า ได้พาตัวเด็กไปตรวจร่างกายไว้ เนื่องจากพบว่าตามตัวมีร่องรอยบาดแผลเกือบทั่วทั้งตัวทั้งแผลเก่าและใหม่ พร้อมตรวจประเมินสุขภาพทางด้านจิตใจด้วย เบื้องต้นจากการสังเกตพฤติกรรม คาดว่าเด็กอาจจะเป็นเด็กสมาธิสั้น ซึ่งแพทย์จะวางแผนการรักษาต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวทนาหนูน้อย ถูกแม่ทิ้งหน้าสถานสงเคราะห์ พ่อโผล่ บอกก็ไม่เอา ลั่นมีเมียใหม่แล้ว อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2563 เวลา 16:35:00 66,600 อ่าน
TOP