x close

เตือนภัย ขี่ จยย. ผ่านคนงานตัดหญ้าริมถนน โดนเศษแก้วกระเด็นเข้าหน้าเลือดอาบ


          พ่อโพสต์อุทาหรณ์ ลูกสาวขี่ จยย. ไปตลาด ระหว่างทางเจอคนงานตัดหญ้าริมถนน สุดซวยเศษแก้วกระเด็นใส่หัว เลือดอาบหน้า วอนผู้รับเหมาเพิ่มความระมัดระวัง หวั่นเกิดอันตรายบาดเจ็บหนัก ไม่คุ้ม

          วันที่ 13 มกราคม 2563 มีรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก จุฬา ทักษิณ พลีตา ได้โพสต์เรื่องราวเตือนภัยผู้ใช้รถใช้ถนน หลังลูกสาวขี่รถจักรยานยนต์ ผ่านคนงานกำลังตัดหญ้าริมถนน แล้วโดนเศษแก้วกระเด็นใส่ศีรษะ จนเกิดบาดแผลเลือดไหลอาบหน้า

          โดยผู้โพสต์ ระบุว่า อยากฝากและขอเตือนผู้ใช้รถใช้ถนน เคสนี้เกิดขึ้นกับลูกสาวตน ขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปซื้อของตลาดนัดที่ปากทางบางโจ และขี่ผ่านผู้รับเหมากำลังตัดหญ้าอยู่ริมทาง เศษแก้วได้กระเด็นโดนหัวมีบาดแผลเลือดออก

อันตรายจากเครื่องตัดหญ้า
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ถ้าบังเอิญกระเด็นเข้าตาหรือไปโดนเด็กเข้าล่ะ จะเป็นยังไง รับผิดชอบค่ายาค่าหมอมันไม่คุ้ม ไม่จำเป็นหรอก ฝากไว้สักนิด ตอนตัดน่าจะหาผ้าใบหรืออะไรก็ได้มาบังไว้ จะช่วยลดอันตรายได้ เคสนี้ตนไม่เอาเรื่อง ถือว่าเป็นความซวยก็แล้วกัน

          ด้านชาวเน็ต ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่บอกว่าเจอบ่อยมากในพื้นที่ จ.ภูเก็ต และอยากให้ผู้โพสต์เอาเรื่องให้ถึงที่สุด จะได้ไม่เป็นเยี่ยงอย่างให้กับผู้รับเหมาบริษัทอื่น



ภาพจาก เฟซบุ๊ก จุฬา ทักษิณ พลีตา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย ขี่ จยย. ผ่านคนงานตัดหญ้าริมถนน โดนเศษแก้วกระเด็นเข้าหน้าเลือดอาบ โพสต์เมื่อ 13 มกราคม 2563 เวลา 17:30:50 14,931 อ่าน
TOP