x close

เผาศพ น้องไทตัล เหยื่อโจรปล้นร้านทองลพบุรี พ่อแม่ยังทำใจไม่ได้ อโหสิกรรมให้มือยิง

           พ่อแม่ น้องไทตัล เหยื่อโจรจี้ร้านทองออโรร่า ห้างโรบินสัน ลพบุรี รับยังทำใจไม่ได้ ขออโหสิกรรมคนร้าย ไม่อยากให้น้องมีกรรมติดตัว


ภาพจาก สำนักข่าว INN

           วันที่ 13 มกราคม 2563 บรรยากาศงานฌาปนกิจ น้องไทตัล เด็กชายวัย 2 ขวบ ที่เสียชีวิตจากเหตุโจรปล้นร้านทองลพบุรี ที่วัดหัวช้าง จ.ลพบุรี เป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยมีญาติและครอบครัวนายธีระฉัตร นิ่มมา หัวหน้า รปภ. ที่ถูกยิงจากเหตุเดียวกัน เดินทางมาร่วมส่งน้องไทตัลเป็นครั้งสุดท้าย

           โดย นายอนุชา พ่อน้องไทตัล กล่าวว่า ตอนนี้ห่วงความรู้สึกของภรรยาที่สูญเสียน้องไทตัล ทุกครั้งที่กลับบ้านไปเจอของที่น้องใช้ ก็จะทำให้คิดถึงน้องทุกครั้ง แม้ลูกจะจากไปแต่ยังรู้สึกเหมือนน้องไทตัลยังอยู่ด้วย ตอนนี้ยังไม่อาจทำใจได้ แต่กำลังใจดีขึ้นมากเพราะหลายฝ่ายเข้าให้ความช่วยเหลือ หลังจากนี้จะเหลือแค่สองคนพ่อแม่ ก็ต้องสู้และให้กำลังใจกันต่อไป


ภาพจาก สำนักข่าว INN

           น.ส.วิไลวรรณ แม่น้องไทตัล กล่าวว่า ทุกวันหลังเลิกงานน้องไทตัลจะมารับแม่ แต่วันนี้ไม่มีน้องแล้ว เหมือนขาดสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตไป ทำให้ชีวิตไร้จุดหมาย เพราะคิดว่าชีวิตนี้จะทำเพื่อลูก ตั้งแต่เกิดเรื่องก็ไม่ได้ติดตามคดีเลย จะจับคนร้ายได้หรือไม่ก็ทดแทนความสูญเสียที่เกิดขึ้นไม่ได้ หลังจากนี้ก็จะให้กำลังใจกัน พยายามคิดดี อโหสิกรรมให้กับคนร้าย เพราะต้องการให้น้องจากไปโดยไม่มีบาปติดตัว และไม่ต้องห่วงทางนี้


ภาพจาก สำนักข่าว INN


ภาพจาก สำนักข่าว INN

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผาศพ น้องไทตัล เหยื่อโจรปล้นร้านทองลพบุรี พ่อแม่ยังทำใจไม่ได้ อโหสิกรรมให้มือยิง อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2563 เวลา 22:14:43 9,732 อ่าน
TOP