x close

สาวโวย โดนโจรบุกขโมยของถึงห้องพัก สูญเงิน 3 หมื่น - ผจก. รีสอร์ต ไม่ให้ดูกล้อง


         สาวโวย โดนโจรย่องเบาขโมยของถึงห้องพัก ได้เงินไปกว่า 3 หมื่น สร้อยคอทองคำและพระเลี่ยมทอง เผยรีสอร์ตยังไม่รับผิดชอบ ผู้จัดการไม่ยอมให้ดูกล้อง


ขโมยของในรีสอร์ต
        วันที่ 13 มกราคม 2563 เฟซบุ๊ก Kamolros P. Kwang ได้โพสต์ภาพและข้อความเล่าเรื่องราวการถูกขโมยของในห้องพักระหว่างที่พักที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งในเขาใหญ่ โดยระบุว่าตนเองพักที่นี่หลายครั้งไม่เคยเกิดอะไร แต่ครั้งนี้กลับตื่นมาพบว่าเงินในกระเป๋าเกือบ 3 หมื่น สร้อยคอทองคำ 2 บาท และพระเลี่ยมทองได้หายไป

        โดยเจ้าของเรื่องระบุว่า ไม่รู้ว่าโจรเข้ามาตอนไหน เมื่อตรวจสอบก็พบว่าคนร้ายเข้ามาทางประตูหลังซึ่งตนล็อกแล้ว แต่กลอนไม่ดี คิดไม่ออกเลยว่าหากครอบครัวตนที่มาเที่ยวกัน 3 คน คนใดคนหนึ่งเกิดตื่นขึ้นมาเจอคนร้ายเหตุการณ์จะเป็นอย่างไร

ขโมยของในรีสอร์ต
        ทั้งนี้ เมื่อเจ้าของเรื่องร้องเรียนไปทางรีสอร์ต ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อหรือรับผิดชอบเยียวยาใด ๆ ส่วนเรื่องกล้องวงจรปิด ตนถามรีสอร์ตแล้วทางผู้จัดการไม่ให้ตนดูกล้อง บอกแค่ว่ามีกล้องแค่หน้าประตูทางเข้าห้อง ซึ่งมืดมาก และมีกล้องวงจรปิดน้อยเพราะต้องการให้ความเป็นส่วนตัวกับลูกค้า

ขโมยของในรีสอร์ต

ข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Kamolros P. Kwang

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโวย โดนโจรบุกขโมยของถึงห้องพัก สูญเงิน 3 หมื่น - ผจก. รีสอร์ต ไม่ให้ดูกล้อง อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2563 เวลา 14:42:56 18,233 อ่าน
TOP