x close

หนุ่มเคยถูกรางวัลที่ 1 ชีวิตพลิก จากคนมีเงินเป็นขี้ยา ผลาญ 6 ล้าน เกือบหมดในปีเดียว !


         แม่ทนไม่ไหว แจ้งจับลูกชายหนุ่มก่อสร้าง ถูกรางวัลที่ 1 ไม่ถึงปี เอาเงินไปเสพยา เที่ยวผู้หญิง เล่นการพนันจนเกือบหมด สุดท้ายเกิดเมายาคลั่งทำลายข้าวของ เผาบ้าน 

ถูกรางวัลที่ 1
ภาพจาก One31

         วันที่ 13 มกราคม 2563 One31 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ขุขันธ์ รับแจ้งเหตุคนเมายาอาละวาด เผาทรัพย์สิน และทุบทำลายข้าวของ ในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ 6 ต.ดองกำเม็ด อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ พบผู้ก่อเหตุคือ นายชัยณรงค์ โภคา อายุ 35 ปี โดยเจ้าตัวได้หลบหนีไปหลังก่อเหตุ

         นางก้อม โภคา เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า นายชัยณรงค์ คือลูกชายของตน โดยก่อนหน้านี้เมื่อเดือนพฤษภาคม 2562 นายชัยณรงค์เคยทำงานก่อสร้าง แต่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 ได้เงินมาประมาณ 6 ล้านบาท คนในย่านนี้จึงเรียกกันว่า "เสี่ยแบน ขุขันธ์" หลังถูกลอตเตอรี่ก็ได้นำเงินไปซื้อรถยนต์ และเสพยาบ้าหนักขึ้นกว่าก่อน รวมทั้งยังติดการพนัน ตนจึงให้นำเงินที่เหลือไปฝากเป็นชื่อตน เพราะคิดว่าถ้าเป็นอย่างนี้ต่อไปไม่นานเงินต้องหมดอย่างแน่นอน

ถูกรางวัลที่ 1
ภาพจาก One31

         แต่นายชัยณรงค์กลับใช้เงินมากขึ้นเรื่อย ๆ ให้ตนเบิกเงินมาเพื่อเอาไปใช้เที่ยวเตร่ตามร้านคาราโอเกะ ซื้อยาบ้ามาเสพ และเล่นการพนัน จนนายชัยณรงค์เกิดอาการเมายาบ้า คลุ้มคลั่งอาละวาด ทุบทำลายรถจักรยานยนต์ และยังได้เผาทำลายสิ่งของภายในบ้านอีก ตนจึงจำเป็นแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้จับกุมตัว

         ส่วนข้อหาวางเพลิงเผาทรัพย์ในบ้าน จะแจ้งความทีหลัง เพื่อให้นายชัยณรงค์มีเวลากลับเนื้อกลับตัวในช่วงที่ถูกดำเนินคดีหรือติดคุก กลับออกมาจะได้เป็นคนดีของสังคม และเงินที่เหลือจะเก็บไว้ให้ใช้จ่ายในส่วนที่จำเป็นต่อไป

ถูกรางวัลที่ 1
ภาพจาก One31

         จากนั้นในเวลาต่อมา ทางตำรวจรับแจ้งว่า นายชัยณรงค์ได้กลับมาที่บ้านพร้อมเอะอะโวยวาย ทางตำรวจจึงได้นำกำลังเข้าไปทำการจับกุม พร้อมคุมตัวไปค้นที่ห้องพัก พบยาบ้าบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส จำนวน 2 ถุง ถุงละ 10 เม็ด รวมยาบ้าทั้งสิ้น 20 เม็ด พันด้วยเทปสีดำไว้ด้วยกัน ซ่อนอยู่ในกระเป๋าเสื้อคลุมสีเขียวด้านหน้าข้างขวา ที่แขวนไว้ในราวตากผ้าภายในห้องนอนของนายชัยณรงค์ จึงได้ทำการตรวจยึดไว้เป็นของกลาง

         นายชัยณรงค์ ยอมรับว่า ตนเสพยาบ้ามาก่อนหน้านี้จริง จำนวน 2 เม็ด ส่วนการทุบทำลายข้าวของ และเผาสิ่งของภายในบ้าน เพราะน้อยใจแม่ที่ไม่ยอมเบิกเงินมาให้ใช้จ่ายตามที่ตนต้องการ เมื่อนำปัสสาวะมาทำการตรวจ ผลการตรวจปรากฏว่ามีสารเสพติด ตำรวจจึงจับกุมตัวส่งดำเนินคดีข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเคยถูกรางวัลที่ 1 ชีวิตพลิก จากคนมีเงินเป็นขี้ยา ผลาญ 6 ล้าน เกือบหมดในปีเดียว ! อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2563 เวลา 13:49:35 39,590 อ่าน
TOP