x close

นาทีฝรั่งเดือด ฉุนถูกเดินชน iPhone 11 ร่วง ปรี่ชกหนุ่มไทย กลางรถไฟฟ้า

 

          เผยคลิประทึก หนุ่มต่างชาติเดือด ถูกเดินชน iPhone 11 ร่วงบนบีทีเอสสายสีน้ำเงิน ปรี่เข้าทำร้ายหนุ่มไทย โชคดีพลเมืองดีเข้าห้ามทัน

          วันที่ 14 มกราคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก Red Skull-addict ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุระทึกที่เกิดขึ้นบนรถไฟฟาสายสีน้ำเงิน พร้อมระบุคำอธิบายคลิปว่า เป็นเหตุการณ์ระหว่างชายไทยรายหนึ่ง กับหนุ่มต่างชาติ เนื่องจากชายต่างชาติไม่พอใจ หลังจากถูกหนุ่มไทยเดินชนมือถือ iPhone 11 ร่วง และบังเอิญหนุ่มไทยคนนี้ดันพูดอังกฤษไม่ได้ จึงพูดได้แค่คำว่า "ซอรี่" ทำให้ชายต่างชาติรู้สึกว่าเป็นการขอโทษอย่างไม่จริงใจ

          ทั้งนี้ภาพจากคลิปดังกล่าว เผยให้เห็นภาพขณะชายต่างชาติพุ่งเข้ามาพยายามทำร้ายชายไทย และชกไปที่บริเวณใบหน้า 1 หมัด พร้อมตะโกนต่อว่าอย่างโมโห ก่อนที่จะมีชายไทยสวมเสื้อสีเหลืองอีกคน เข้ามาคอยกัน พร้อมถามว่า "ไปทำอะไรเขา" ชายไทยคนแรกจึงตอบกลับด้วยน้ำเสียงหวาดกลัวว่า "ผมไม่ได้ทำอะไรเขา" จากนั้นไม่นานประตูรถไฟฟ้าได้เปิดออก เมื่อถึงสถานีหัวลำโพง ชายไทยที่ถูกทำร้ายจึงอาศัยจังหวะนั้นหนีออกนอกประตู พร้อมตะโกนขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่

  หนุ่มต่างชาติเดือด


ข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Red Skull-addict







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีฝรั่งเดือด ฉุนถูกเดินชน iPhone 11 ร่วง ปรี่ชกหนุ่มไทย กลางรถไฟฟ้า อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2563 เวลา 16:49:36 74,772 อ่าน
TOP