x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ชาวบ้านระบายแค้น ไอ้หื่นฆ่าข่มขืนเด็ก 6 ขวบ จับเผาทั้งเป็น - มุงดูภาพดิ้นพล่านจนตาย

| 32,066 อ่าน


         ชาวบ้านระบายแค้น ไอ้หื่นฆ่าข่มขืนเด็ก 6 ขวบ จับมารุมประชาทัณฑ์ก่อนเผาทั้งเป็น มุงดูภาพดิ้นพล่าน ทรมานจนตาย ฝ่ายตำรวจช่วยไม่ทัน ชี้ต้องมีการสอบสวน


         วันที่ 13 มกราคม 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานเหตุสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านเล็ก ๆ แห่งหนึ่งในรัฐเชียปัส ประเทศเม็กซิโก เมื่อกลุ่มชาวบ้านที่โกรธแค้นได้ร่วมกันรุมประชาทัณฑ์ชายที่ถูกกล่าวหาว่าก่อเหตุข่มขืนและฆาตกรรมเด็กหญิงวัย 6 ขวบ โดยหลังจากนั้นยังได้ร่วมกันราดน้ำมันใส่และจุดไฟเผาชายคนดังกล่าวทั้งเป็น


         สื่อท้องถิ่นเปิดเผยว่า ชายที่ถูกชาวบ้านรุมสังหาร คือ อัลเฟรโด โรเบลโร ซึ่งถูกคนในหมู่บ้านชี้เป้าว่าเป็นคนร้ายก่อเหตุฆ่าข่มขืนเด็กหญิง หลังเด็กหายตัวไปในวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา และถูกพบเป็นศพอยู่ข้างถนนในวันรุ่งขึ้น


         เดอะซัน รายงานว่า เมื่อชาวบ้านจับตัวอัลเฟรโดมาในฐานะผู้ต้องสงสัย ป้าของเด็กพยายามจะนำตัวเขาไปส่งให้ตำรวจ แต่กลุ่มชาวบ้านที่โกรธแค้นกลับไม่ยินยอม ลั่นวาจาบอกจะไม่ปล่อยให้ชายคนนี้ออกไปพ้นชุมชนโดยที่ยังมีชีวิตอยู่


       จากนั้นคนในหมู่บ้านก็มาร่วมกันรุมทำร้ายระบายความแค้น ก่อนที่จะจับตัวชายคนนี้มัดมือและเท้า ราดน้ำมัน จุดไฟเผาทั้งเป็น ปล่อยให้นอนกรีดร้องดิ้นทุนรนทุรายบนพื้นด้วยความเจ็บปวด ท่ามกลางการโห่ร้องและส่งเสียงเชียร์ของชาวบ้าน นอกจากนี้ยังมีหลายคนที่ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพการก่อเหตุไว้ด้วย


       แม้ทางตำรวจจะมาถึงที่เกิดเหตุในเวลาต่อมา แต่กลับไม่สามารถช่วยชีวิตอัลเฟรโดไว้ได้


       ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้ออกแถลงการณ์หลังเหตุดังกล่าว ยืนยันว่าประชาชนไม่ได้รับอนุญาตให้กระทำเหตุละเมิดกฎหมายด้วยการใช้วิธีศาลเตี้ยเช่นนี้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะมีการสอบสวนเหตุฆาตกรรมที่เกิดขึ้นต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านระบายแค้น ไอ้หื่นฆ่าข่มขืนเด็ก 6 ขวบ จับเผาทั้งเป็น - มุงดูภาพดิ้นพล่านจนตาย อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2563 เวลา 16:11 32,066 อ่าน
TOP