x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ทลายแก๊งค้ายา ผสมยาอีในชาไข่มุก ทำเนียนเป็นเครื่องดื่ม จกตา จนท.

| 10,887 อ่าน


                 ทลายแก๊งค้ายามาเลเซีย ผสมยาอีในชาไข่มุก จกตา จนท. ทำเนียนเป็นเครื่องดื่ม ให้ลูกค้าเสพติดกันงอมแงม ออร์เดอร์ได้จะเอาผสมยาในน้ำอะไร
 

                 วันที่ 13 มกราคม 2563 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ มีรายงานอ้างอิงข้อมูลจากชินซิวเดลี่ ระบุว่า ทางตำรวจมาเลเซียเพิ่งจับกุมกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดหัวหมอ ที่อาศัยประโยชน์จากเทรนด์ชาไข่มุก ในการเปิดไลน์จำหน่ายสินค้าเป็นยาเสพติดในรูปแบบผง ผสมลงในชานมหรือเครื่องดื่มอื่น ๆ จัดส่งให้ตามแต่ผู้ซื้อต้องการ แทนที่จะจัดจำหน่ายในรูปแบบเม็ดหรือผงยาแบบเพียว ๆ ทำให้ง่ายต่อการหลบเลี่ยงสายตาของเจ้าหน้าที่

                 แต่สุดท้ายพฤติกรรมดังกล่าวก็ไม่รอดถูกเปิดโปงจนได้ โดยระหว่งการบุกทลายแก๊งยาเสพติดดังกล่าว ซึ่งมีอิทธิพลและกระจายสินค้าในพื้นที่เกาะลังกาวีและบูกิตติงกี ทางตำรวจสามารถจับกุมสมาชิกแก๊งเป็นชาย 4 คน และหญิง 3 คน ทั้งหมดอายุระหว่าง 20-34 ปี พร้อมของกลางเป็นทรัพย์สินต่าง ๆ รวมถึงซองชานม 131 ซอง และเครื่องดื่มอื่น ๆ อีก 27 อย่าง ที่ล้วนแต่มีส่วนผสมของยาอี (Ecstasy) อยู่ภายใน
 

                สำหรับพฤติการณ์ของคนร้าย จะนำยาอีมาบดเป็นผงผสมในผงชานม ซึ่งมีแพ็กเกจเป็นแบรนด์ดังต่าง ๆ รวมถึงผสมในชามะนาว น้ำองุ่น และเครื่องดื่มอื่น ๆ ตามที่ลูกค้าต้องการ จำหน่ายในราคาแก้วละ 250-350 ริงกิต หรือราว 1,800-2,600 บาท ให้เหล่าคนใช้ยาได้มัวเมากับสารเสพติดในเครื่องดื่มโปรดได้เต็มที่ โดยที่คนอื่นยากจะรู้ว่ากำลังใช้สารเสพติดอยู่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทลายแก๊งค้ายา ผสมยาอีในชาไข่มุก ทำเนียนเป็นเครื่องดื่ม จกตา จนท. อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2563 เวลา 14:22 10,887 อ่าน
TOP