x close

เก๋งชนยับ รถเละเป็นซาก คนขับไม่เป็นไร มั่นใจรอดเพราะพระดี แต่โดนฉกพระไปแล้ว

          หนุ่มซิ่งเก๋งชนต้นไม้ รถแหลกทั้งคัน สภาพเละเหลือแต่ซาก คนขับไม่เป็นอะไรมาก คอหวยแห่ดูเลขทะเบียนรถ เซียนพระแห่ถามห้อยพระอะไร คนขับเฉลยแล้วห้อยหลวงปู่องค์นี้ มั่นใจรอดเพราะพระดี แต่ตอนนี้โดนขโมยไปแล้ว !!

รถชนต้นไม้

          วันที่ 14 มกราคม 2563 เฟซบุ๊ก มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ สำนักงานใหญ่ รายงานว่า เมื่อเวลา 03.00 น. ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักชนต้นไม้ บริเวณถนนแสงชูโต ตรงข้ามห้างบิ๊กซี ก่อนถึงสะพานข้ามแม่น้ำแคว มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมรถพยาบาล

          ที่เกิดเหตุพบเป็นรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีดำ เสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง สภาพรถพังเละเหลือแต่ซาก ส่วนคนขับเป็นผู้ชายอายุ 24 ปี ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย มีอาการขาทั้ง 2 ข้างผิดรูป เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนให้รถกู้ชีพนำตัวส่งโรงพยาบาลพหลโยธิน

          ขณะที่โลกออนไลน์ต่างอึ้งไปตาม ๆ กันเมื่อได้เห็นสภาพรถเก๋งที่ประสบอุบัติเหตุ รถพังเละทั้งคัน แหลกละเอียดขนาดนี้ แทบมองไม่ออกว่าเป็นรถยนต์ เหลือเพียงส่วนท้ายรถนิดหน่อยเท่านั้น และมีเศษเหล็กกระจายเต็มถนน แต่คนขับได้รับบาดเจ็บไม่มากนัก จึงพากันส่องป้ายทะเบียนรถพบเป็น 2กม 6700 กรุงเทพมหานคร และนำไปเสี่ยงดวงกันเพียบ นอกจากนี้ ยังพากันอยากรู้ว่าคนขับห้อยพระอะไร รวมถึงขอให้หายเจ็บไว ๆ อีกด้วย

       อย่างไรก็ตาม คนขับรถคันดังกล่าว ยังได้โพสต์สภาพรถลงเฟซบุ๊ก และคิดว่าตัวเองไม่น่ารอดเหมือนกัน พร้อมยอมรับว่ามีพระดี แต่ที่น่าเสียใจคือโดนคนขโมยกระเป๋าและพระไปแล้ว โดยระบุว่า "สภาพนี้ใครเห็นก็ว่าไม่รอด แต่มีพระดีแต่ประเด็นคือ ไอ้เห้เวฟแดง มึงขโมยกระเป๋ากับพระกูไป กูมีกล้องวงจร มึงไม่รอดแน่ไอ้หน้าเห้"

รถชนต้นไม้


รถชนต้นไม้

รถชนต้นไม้



รถชนต้นไม้

รถชนต้นไม้

รถชนต้นไม้

รถชนต้นไม้

รถชนต้นไม้

รถชนต้นไม้

รถชนต้นไม้

รถชนต้นไม้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก๋งชนยับ รถเละเป็นซาก คนขับไม่เป็นไร มั่นใจรอดเพราะพระดี แต่โดนฉกพระไปแล้ว โพสต์เมื่อ 14 มกราคม 2563 เวลา 15:41:10 25,185 อ่าน
TOP