x close

ครูปุ้ม ภรรยา ครูชลธี ถูกฟ้องเรียกสมบัติ ทั้งที่ยังไม่ได้หย่า แฉครูอยู่กับผู้หญิงคนใหม่

       ครูปุ้ม ศศิวิมล สุดงง เดินทางมาศาล เพราะถูก ครูชลธี ฟ้องเรียกทรัพย์สมบัติ ทั้งที่ไม่ได้หย่ากัน เผยตั้งใจเก็บไว้ให้ลูกครูชลธี แฉไม่กลับบ้าน ไปอยู่กับผู้หญิงคนใหม่

ครูชลธี ฟ้องหย่าเมีย
ภาพจาก luktungnews

       หลังจากที่มีปัญหาครอบครัวอย่างหนัก กรณีนายสมนึก ทองมา หรือ ครูชลธี ธารทอง ครูเพลงชื่อดัง วัย 83 ปี ได้ทำการฟ้องหย่าภรรยา นางศศิวิมล ทองมา หรือ ครูปุ้ม อายุ 51 ปี หลังอยู่กินด้วยมาตั้งแต่ปี 2536 โดยระบุว่า หากคดีฟ้องหย่าจบลง ครูชลธีก็จะแต่งงานกับแฟนสาวคนใหม่ ซึ่งเป็นแฟนคลับอายุ 29 ปี ก่อนที่จะมีการไกล่เกลี่ยและตกลงกันได้ว่าจะไม่มีการฟ้องหย่า และจะดูแลครอบครัวเหมือนเดิม

       อ่านข่าว : ครูชลธี ธารทอง - ครูปุ้ม ไกล่เกลี่ยสำเร็จ ครูชลธี ยอมถอนฟ้อง ไม่ต้องหย่าเมีย

       แต่ต่อมา วันที่ 14 มกราคม 2563 ตระเวนข่าว 3 รายงานว่า ครูปุ้มได้เดินทางไปยังศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกาญจนบุรี หลังถูกครูชลธีฟ้องเรียกทรัพย์สมบัติ โดย ครูปุ้ม เผยว่า หลังจากที่ตนและครูชลธี ไกล่เกลี่ยกรณีฟ้องหย่ากันไป ปรากฏว่าหลังการเจรจาจบ ครูชลธีก็ไม่ได้กลับไปอยู่ที่บ้านกับตน แต่ไปใช้ชีวิตอยู่กับผู้หญิงคนใหม่ กระทั่งตนได้รับหมายศาลว่าครูชลธีฟ้องเรียกเอาทรัพย์สมบัติทั้งหมด ประกอบไปด้วย เอกสารหนังสือเพลง ลิขสิทธิ์เพลง บ้านและที่ดินในอำเภอท่าม่วง ซึ่งตนอาศัยอยู่

ครูชลธี ฟ้องหย่าเมีย

       ครูปุ้ม เผยต่อว่า หลังทราบว่าถูกฟ้อง ตนรู้สึกตกใจ เพราะตนยังไม่ได้หย่าขาดกับครูชลธี แต่กลับถูกฟ้องเรียกทรัพย์สมบัติทั้งหมด ในวันนี้ตนจึงเดินทางมาที่ศาลเพื่อเคลียร์กับทางครูชลธี เพราะตนต้องการที่จะรักษาทรัพย์สมบัติเหล่านี้เอาไว้ให้กับลูกของครูชลธี ไม่ต้องการให้สมบัติถูกนำไปใช้จนหมด เหมือนกับเงินในบัญชีที่ถูกครูชลธีถอนเอาไปใช้ในช่วงที่ผ่านมา นอกจากนี้ตนยังตั้งใจที่จะฟ้องร้องดำเนินคดีกับผู้หญิงคนใหม่ของครูชลธี ที่เข้ามาทำให้ตนเกิดปัญหาภายในครอบครัวเช่นนี้ด้วย

       ทั้งนี้ ปรากฏว่าครูชลธีไม่ได้เดินทางมาที่ศาลเพื่อไกล่เกลี่ยกับครูปุ้ม แต่มอบหมายให้ทนายความเดินทางมาเป็นตัวแทนในการเจรจาไกล่เกลี่ย
ภาพจาก springnews

ครูชลธี ฟ้องหย่าเมีย
ภาพจาก springnews


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 


ภาพจาก ตระเวนข่าว 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูปุ้ม ภรรยา ครูชลธี ถูกฟ้องเรียกสมบัติ ทั้งที่ยังไม่ได้หย่า แฉครูอยู่กับผู้หญิงคนใหม่ อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2563 เวลา 14:02:13 13,567 อ่าน
TOP