x close

วิวาห์ชื่นมื่น 2 หนุ่ม บ่มรัก 2 ปี จูงมือร่วมหอ สุดหวานโชว์จุ๊บปากในงานแต่ง

       เพื่อน ๆ - แขก แห่ร่วมยินดี 2 หนุ่มพิษณุโลก จัดพิธีแต่งงาน หลังคบหากันมานาน 2 ปี จูบโชว์ เผยตั้งใจจะสร้างชีวิตคู่ด้วยกัน

ชายรักชาย

       วันที่ 14 มกราคม 2563 เฟซบุ๊ก บางแสนโพสต์ทีวี รายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 364 หมู่ 3 บ้านดงประโดก ต.สมอแข อ.เมือง จ.พิษณุโลก ได้มีการจัดพิธีสมรสระหว่าง นายนฤเบศร์ เอี่ยมสาย หรือ ต้าร์ อายุ 28 ปี  และนายธนธรณ์ น้อยโต หรือ ไอซ์ อายุ 28 ปี โดยมีบรรดาญาติ ๆ เพื่อนฝูง และแขก เข้าร่วมเป็นสักขีพยานจำนวนมาก ซึ่งพิธีการเริ่มตั้งแต่แห่ขบวนขันหมาก กั้นประตูเงิน-ประตูทอง และผูกข้อไม้ข้อมือ ก่อนมีการจูบโชว์เพื่อแสดงความรัก โดยมีสินสอดเป็นสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 1 บาท และแหวนทองคำขาวฝังเพชร ขนาด 0.5 กะรัต จำนวน 2 วง

       ทั้งนี้ นายนฤเบศร์ เปิดเผยว่า คบหากันมานาน 2 ปี หลังเจอและได้รู้จักกันที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ซึ่งผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายรับรู้ และไม่ได้กีดกัน ตนเชื่อว่าปัจจุบันสังคมเปิดกว้างและยอมรับมากขึ้น เพราะเราทั้งคู่รักกันและไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน หลังจากแต่งงานก็จะช่วยกันทำมาหากินสร้างอนาคตร่วมกันต่อไป

ชายรักชาย

ชายรักชาย

ชายรักชาย

ชายรักชาย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิวาห์ชื่นมื่น 2 หนุ่ม บ่มรัก 2 ปี จูงมือร่วมหอ สุดหวานโชว์จุ๊บปากในงานแต่ง อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2563 เวลา 11:42:20 12,545 อ่าน
TOP