x close

รวบปู่ข่มขืนหลานสาววัย 12 จนตั้งท้อง แถมหนีคดีกว่า 6 ปี รับอดใจไม่ไหว

          รวบปู่ข่มขืนหลานสาววัย 12 จนตั้งท้อง แถมหนีคดีกว่า 6 ปี รับอดใจไม่ไหว พร้อมให้การสารภาพว่าลงมือจริง
ปู่ข่มขืนหลาน
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 14 มกราคม 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม กองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม นำโดย พ.ต.ต. เกริก เสนาะสำเนียง สว.กก.5 บก.ป. พร้อมกำลังข้าราชการตำรวจ ชุดปฏิบัติการ 2 กองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม ร่วมกันจับกุมนายสมหมาย (นามสมมติ) อายุ 51 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดอุดรธานี ข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยใช้อาวุธ และเป็นเด็กอยู่ในความปกครองของตน โดยสามารถจับกุมได้ในพื้นที่ ม.6 บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

          สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2557 ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ผู้เสียหาย ได้มาอาศัยอยู่กับนายสมหมาย และนางดวงใจ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นมีความสัมพันธ์เป็นปู่และย่าของ ด.ญ.เอ ที่บ้านพักในพื้นที่ อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ต่อมานายสมหมายได้อาศัยจังหวะที่นางดวงใจไม่อยู่บ้าน ใช้อาวุธมีดจี้ ด.ญ.เอ เพื่อบังคับข่มขืนใจให้ ด.ญ.เอ มีเพศสัมพันธ์ด้วย จากนั้นยังได้ทำการข่มขืนอีกหลายครั้ง เป็นระยะเวลายาวนานกว่า 4 ปี กระทั่งคุณครูที่โรงเรียนพบว่าท้องของ ด.ญ.เอ โตผิดปกติ เมื่อตรวจสอบจึงพบว่า ด.ญ.เอ กำลังตั้งท้อง จึงได้ซักถามและทราบว่าถูกนายสมหมายข่มขืน จึงได้แจ้งให้ผู้ปกครองทราบและได้แจ้งความดำเนินคดีนายสมหมาย เมื่อนายสมหมายทราบเรื่องจึงหลบหนีออกจากพื้นที่

          ต่อมาวันที่ 13 มกราคม 2563 เวลาประมาณ 14.30 น. ชุดสืบสวน กก.5 บก.ป. สืบทราบว่า นายสมหมายได้หลบหนีมาอยู่บริเวณแคมป์คนงานก่อสร้าง ม.6 บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี จึงได้เข้าทำการสืบสวนและจับกุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองหาน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

          อย่างไรก็ตาม จากการสอบถาม ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา อ้างว่าอาศัยจังหวะตอนนางดวงใจไม่อยู่บ้าน ใช้กำลังปลุกปล้ำ ด.ญ.เอ จริง พอภายหลังนางดวงใจทราบเรื่องดังกล่าว ก็พยายามห้าม แต่หักห้ามใจไม่ไหวจนข่มขืน ด.ญ.เอ กระทั่งตั้งท้อง และเมื่อทราบว่าถูกดำเนินคดี จึงได้หลบหนีมาอยู่ จ.สุราษฎร์ธานี กระทั่งถูกตำรวจจับกุม


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบปู่ข่มขืนหลานสาววัย 12 จนตั้งท้อง แถมหนีคดีกว่า 6 ปี รับอดใจไม่ไหว อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2563 เวลา 11:38:36 15,268 อ่าน
TOP