x close

รวบหนุ่มสุดเหี้ยม ปาระเบิดขวด-เอาเคียวฟันหัว พ่อเลี้ยง ปมแย่งมรดกแม่

          ตำรวจบ้านไผ่ บุกจับลูกเลี้ยงโหด ปาระเบิดขวดใส่จนไฟลุก ก่อนใช้เคียวฟันพ่อเลี้ยงเลือดท่วม เคราะห์ดีวิ่งหนีตายขอความช่วยเหลือทัน เจ้าตัวอ้างทำไปเพราะปมพิพาทมรดกแม่ 

          จากกรณีที่ นายอนุศักดิ์ ปะกะตัง หรือ เบียร์ อายุ 35 ปี ได้ก่อเหตุทำร้าย นายสุรศักดิ์ สนองเดช อายุ 50 ปี พ่อเลี้ยง โดยการใช้ระเบิดขวดปาใส่จนไฟลุกท่วมตัว จากนั้นใช้เคียวที่มัดรวมกันหลายเล่มฟันที่ศีรษะและตามร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะหลบหนีไป โดยคาดว่ามีปัญหากันเรื่องการแบ่งมรดก เหตุเกิดที่ชุมชนศาลเจ้า ภายในซอยศาลเจ้า 6 ตำบลในเมือง อำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น เมื่อวันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมานั้น

          ล่าสุด วันที่ 14 มกราคม 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ทางตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านไผ่ ได้ตามรวบตัวนายอนุศักดิ์ได้ที่บ้านพักของภรรยา เมื่อเวลา 20.00 น. โดยเจ้าตัวให้การรับสารภาพว่า สาเหตุที่ตนทำร้ายพ่อเลี้ยงจนบาดเจ็บสาหัสเป็นเพราะเรื่องมรดกของแม่ จึงเกิดความขัดแย้งระหว่างตนกับพ่อเลี้ยง


          นางพรทิพย์ เผือกมีสุข เพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวพร้อมนำผ้าขี้ริ้วเปื้อนเลือดมาให้ผู้สื่อข่าวดูว่า ก่อนเกิดเหตุระหว่างที่ตนนอนดูทีวีอยู่หลังบ้าน เห็นนายสุรศักดิ์วิ่งหนีตายหน้าตาตื่นจากบ้านตัวเอง ทะลุออกหลังบ้านตนลงไปในคลองน้ำหลังบ้าน เพื่อไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านหลังอื่น โดยมีเลือดท่วมตัว

          ทั้งนี้ ที่ผ่านมาพ่อลูกคู่นี้ก็ไม่เคยมีปัญหาทะเลาะกัน พอมารู้ว่าคนก่อเหตุเป็นนายเบียร์ก็ยิ่งตกใจ ไม่คิดว่าลูกจะทำกับพ่อได้ขนาดนี้ ทั้งที่นายสุรศักดิ์ก็เป็นคนดี คอยดูแลทุกอย่างให้ตลอด ส่วนนิสัยของนายเบียร์ หากดื่มเหล้าจะใจร้อน เหมือนคนเพี้ยน ๆ คาดว่าอาจเป็นผลกระทบจากการที่เจ้าตัวเคยติดยาเสพติดมาก่อน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มสุดเหี้ยม ปาระเบิดขวด-เอาเคียวฟันหัว พ่อเลี้ยง ปมแย่งมรดกแม่ อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2563 เวลา 11:28:41 3,710 อ่าน
TOP