x close

รอดปาฏิหาริย์ เด็ก 5 ขวบ วิ่งตัดหน้ารถ โดนกระบะชนกระเด็น 5 เมตร

        เด็ก 5 ขวบวิ่งตัดหน้ารถ โดนกระบะชนกระเด็น 5 เมตร ไร้รอยบอบช้ำ เย็บที่ใบหน้าจำนวน 5 เข็ม พ่อเด็กเผยคลาดสายตาแป๊บเดียว

เด็กถูกรถชน

        วันที่ 14 มกราคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ที่ริมถนนสายบ่อทอง-หนองเสม็ด ต.บ่อทอง อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี เกิดเหตุรถกระบะพุ่งชนเด็กหญิงวัย 5 ขวบ กระเด็นไกลกว่า 5 เมตร แต่กลับรอดปาฏิหาริย์

        โดยเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดร้านบัณฑิตเคหะภัณฑ์ ที่ตั้งอยู่บริเวณถนนเส้นดังกล่าว เผยให้เห็นถนน 4 เลน มีเด็กผู้หญิงวิ่งข้ามถนนโดยที่ไม่มองรถ ทำให้รถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแมคซ์ สีดำ หมายเลขทะเบียน งฉ 6417 ชลบุรี เบรกไม่ทันชนเข้าเต็มแรง จนร่างหนูน้อยกระเด็นกว่า 5 เมตร ก่อนที่พ่อของเด็กจะเห็น และรีบเข้ามาอุ้มนำขึ้นรถที่ชนส่งโรงพยาบาลบ่อทองทันที

        นายวัชระ พานแสนเสาร์ อายุ 26 ปี พ่อของเด็ก เผยว่า หลังเลิกงานลูกสาวได้เดินตามตน แต่ตนเห็นก่อน จึงอุ้มลูกกลับไปที่แคมป์คนงานก่อสร้าง แต่พอรอบหลังไม่เห็นว่าลูกเดินตามมา มารู้ตอนเห็นลูกถูกรถชนเลยรีบวิ่งมาอุ้ม ส่วนรถคันที่ชนก็ไม่ได้หนีไปไหน ได้พาลูกสาวไปส่งโรงพยาบาลและขอรับผิดชอบทุกอย่าง ตนนึกว่าจะเสียลูกไปแล้ว เนื่องจากมีอาการชักและเลือดออกเยอะ

เด็กถูกรถชน

        นายวัชระ บอกอีกว่า หลังจากพาไปโรงพยาบาล หมอได้ทำการเย็บที่ใบหน้า 5 เข็ม ส่วนร่างกายส่วนอื่นไม่บอบช้ำ อาจเป็นเพราะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ทำให้ลูกสาวรอด ต่อไปนี้ก็คงไม่ให้คลาดสายตาอีกแล้ว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอดปาฏิหาริย์ เด็ก 5 ขวบ วิ่งตัดหน้ารถ โดนกระบะชนกระเด็น 5 เมตร อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2563 เวลา 10:26:58 11,643 อ่าน
TOP