x close

เจ้าหนี้โผล่ทวงเงิน พ่อน้องไทตัล หนีหนี้ค่าแต่งรถกว่าหมื่น รู้ยังเสียใจ แต่วอนแยกแยะ

          เจ้าของร้านแต่งรถ เผยพ่อน้องไทตัล ติดหนี้ค่าอุปกรณ์แต่งรถ หนีหายเกือบปี ก่อนเจอตัวหลังตกเป็นข่าว ชี้เสียใจด้วยกับเหตุการณ์ แต่วอนแยกแยะเพราะเป็นหนี้ก็ต้องจ่าย



          เมื่อวานนี้ (14 มกราคม 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวแก้ว (นามสมมติ) ผู้โพสต์เฟซบุ๊กตามหาตัวนายอนุชา พ่อของน้องไทตัล เด็กชาย อายุ 2 ขวบ ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์คนร้ายชิงทอง ห้างโรบินสัน จ.ลพบุรี เปิดเผยว่า นายอนุชา ติดหนี้เงินค่าแต่งรถมานานแล้ว ตั้งแต่เดือนเมษายน 2562 ซึ่งหนีหาย ไม่ติดต่อกลับมา โดยตนเองเคยมีการโพสต์ข้อความตามหา แต่ก็หายเงียบ จนมีคนมาเห็นว่า นายอนุชา ตกเป็นข่าวว่าเป็นพ่อของน้องไทตัล และได้เข้ามาคอมเมนต์บอกในเฟซบุ๊ก จึงได้ปิดโพสต์ไว้ก่อน เพราะรู้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสม

          นางสาวแก้ว เผยว่า นายอนุชา ติดหนี้ 18,600 บาท เป็นค่าอุปกรณ์แต่งรถ ซึ่งนายอนุชาเป็นลูกค้าประจำ เพราะที่ร้านให้ผ่อนชำระได้ แต่ส่วนใหญ่ก็จะจ่ายไม่ตรงเวลา จนล่าสุดหนีหายไปดังกล่าว โดยก่อนจะหายไป ได้ใช้เฟซบุ๊กของภรรยาทักมาบอกว่ามีปัญหาเรื่องเงิน

          ทั้งนี้ ตนเข้าใจว่าตอนนี้นายอนุชาสูญเสีย ตนเองก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย มีการส่งพวงหรีดไปแสดงความเสียใจด้วย แต่ก็ยืนยันว่าเป็นคนละเรื่องกัน นายอนุชาต้องแยกแยะ ต้องมีจิตสำนึก เป็นหนี้ก็ต้องใช้


          ด้าน นางสาววิไลวรรณ แม่ของน้องไทตัล กล่าวว่า ส่วนตัวไม่ทราบเรื่อง คงต้องติดต่อสอบถามกับสามี ส่วนประเด็นดราม่าว่าสามีมีครอบครัวอยู่แล้ว ตนยอมรับว่าจริง แต่ได้เลิกกับภรรยาเก่าแล้ว ก่อนจะมามีตนและมีน้องไทตัล

          ขณะที่ นายอนุชา เปิดเผยยอมรับว่า เป็นหนี้จริง แต่ยืนยันว่าไม่คิดหนี แต่ตอนนั้นไม่มีเงินจริง ๆ ซึ่งหลังจบงานศพลูกชายจะคืนให้ทั้งหมด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหนี้โผล่ทวงเงิน พ่อน้องไทตัล หนีหนี้ค่าแต่งรถกว่าหมื่น รู้ยังเสียใจ แต่วอนแยกแยะ อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2563 เวลา 10:09:11 118,041 อ่าน
TOP