x close

แม่ทิ้งลูก 3 ขวบ ไปปาร์ตี้นาน 1 สัปดาห์ ปล่อยลูกอดอยากจนกินผงซักฟอก เสียชีวิต

 

             แม่ปิศาจรับสารภาพ ออกไปปาร์ตี้วาเลนไทน์ ทิ้งลูก 3 ขวบ อยู่บ้านตามลำพัง นานเป็นสัปดาห์ ลูกอดอยากจนคว้าผงซักฟอกกินเสียชีวิต

แม่ฆ่าลูก
ภาพจาก Instagram mary_boo_o 

             เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานคดีสุดหดหู่สะเทือนใจ แม่วัยรุ่นรายหนึ่งตกเป็นผู้ต้องหาฆาตกรรมลูกสาวตัวน้อยวัยเพียง 3 ขวบ โดยการปล่อยเธอทิ้งไว้ให้ที่อยู่ที่บ้านตามลำพังเป็นเวลานานถึง 1 สัปดาห์ ในขณะที่ตนเองออกไปลั้ลลาปาร์ตี้ฉลองเทศกาลวาเลนไทน์กับเพื่อนนอกบ้าน เมื่อลูกสาวอดอยากหิวโหย ก็ไปคว้าเอาผงซักฟอกมากิน จนเสียชีวิตในที่สุด

             เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมา ที่เมืองคิรอฟ ประเทศรัสเซีย แต่เพิ่งจะมีการพิจารณาคดีเมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยรายงานจากทางศาลเผยว่า มาเรีย เปลนกีนา หญิงสาวอายุ 21 ปี ออกไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ และกลับมาอีกครั้งในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ บ้านถูกปิดล็อกไว้ โดยมีคริสตินา ลูกสาววัย 3 ขวบ อยู่ภายในตามลำพัง แต่มาเรียโกหกเพื่อนว่า เธอฝากลูกไว้ให้เพื่อนอีกคนดูแล รวมทั้งโกหกแม่ของเธอด้วย

             ศพของคริสตินา ถูกพบโดยแม่ของมาเรีย วัย 47 ปี ภายหลังจากเธอตั้งใจจะไปเยี่ยมหลาน เพื่ออวยพรวันเกิดครบรอบ 3 ขวบ แต่กลับมาพบว่าหลานสาวเหลือแต่ร่างไร้วิญญาณ เสียชีวิตเพราะกินผงซักฟอกเข้าไป ศพอยู่ในสภาพน่าเวทนา ไม่ได้สวมใส่เสื้อผ้า ภายในห้องพักที่อากาศเย็นเฉียบ และเต็มไปด้วยกองขยะเกลื่อน มีร่องรอยการกินอาหารพวกขนม โยเกิร์ต ไก่ และไส้กรอก ที่ผู้เป็นแม่ทิ้งเอาไว้ให้เพียงเล็กน้อย

แม่ฆ่าลูก
ภาพจาก Instagram mary_boo_o 

             ภายหลังจากเพื่อนบ้านทราบเรื่อง ต่างพากันโกรธแค้นและสาปแช่งมาเรีย ซึ่งพากันเรียกว่า "แม่ปิศาจ" ส่วนมาเรีย ยอมรับสารภาพข้อหาฆาตกรรมลูกสาว แต่เธอยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจให้ลูกเสียชีวิต เพราะเธอได้เตรียมอาหารไว้ให้ลูกกินแล้วด้วย "ฉันไม่ได้ต้องการให้ลูกตาย" มาเรีย กล่าวในศาล พลางร้องไห้สะอึกสะอื้น

             ด้านจิตแพทย์ได้ตรวจเช็ก และชี้ชัดว่า มาเรียมีสติครบถ้วน และตระหนักรู้ถึงการกระทำของเธอร้อยเปอร์เซ็นต์ ศาลจึงมีความเห็นว่า การกระทำของเธอถือว่าเป็นการฆาตกรรมด้วยความโหดร้าย เป็นการกระทำที่เลือดเย็น โดยมาเรียจะได้รับโทษจำคุกเป็นเวลา 8-20 ปี สำหรับข้อหาฆาตกรรมลูกดังกล่าว

แม่ฆ่าลูก
ภาพจาก Instagram mary_boo_o 

แม่ฆ่าลูก
ภาพจาก Instagram mary_boo_o 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ทิ้งลูก 3 ขวบ ไปปาร์ตี้นาน 1 สัปดาห์ ปล่อยลูกอดอยากจนกินผงซักฟอก เสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2563 เวลา 14:17:30 69,593 อ่าน
TOP