x close

กระบอกเก็บเสียงโจรปล้นทอง ผลิตในไทย-สั่งทำคนเดียวในลพบุรี วงแคบลงมาแล้ว !

          ตำรวจระดมกำลังไล่ล่าโจรปล้นทองบุกค้น 11 จุดในพื้นที่ ลพบุรี-สระบุรี พร้อมนำปืนต้องสงสัยตรวจสอบ ล่าสุดตีวงแคบ กระบอกเก็บเสียงปืนคนร้าย ผลิตเองในไทย มีผู้สั่งทำคนเดียวในลพบุรี

กระบอกเก็บเสียงโจรปล้นทอง
ภาพจาก สปริงนิวส์

กระบอกเก็บเสียงโจรปล้นทอง

          วันที่ 15 มกราคม 2563 สปริงนิวส์ รายงานว่า พล.ต.อ. สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) พร้อมด้วย พล.ต.ต ณัฐพล ศุกระศร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี (ผบก.ภ.จว.ลพบุรี) ได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1, เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี, หน่วยปฎิบัติการพิเศษ, หน่วยคอมมานโด และทีมสืบสวนนครบาล จัดกำลังชุดไล่ล่าแบ่งเป็นชุด บุกจู่โจมตรวจค้นเป้าหมาย จำนวน 11 จุด ในพื้นที่จังหวัดลพบุรีและจังหวัดสระบุรี

          สำหรับปฏิบัติการตรวจค้นในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ขยายผลในการติดตามแกะรอยจากกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่คนร้ายใช้ในการหลบหนี โดยเป้าหมายในการตรวจค้น เพื่อพิสูจน์ทราบในการหาตัวคนร้าย อาวุธปืน และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดง-ขาว ที่คนร้ายใช้ในการหลบหนี หลังการสืบสวนสอบสวนมาตลอดหลายวัน จนสามารถคัดกรองผู้ต้องสงสัยเหลือแค่ 3 ราย ซึ่งมีลักษณะใกล้เคียงกับคนร้ายที่ก่อเหตุภายในห้างโรบินสัน จ.ลพบุรี

          ทั้งนี้ มีรายงานว่า ผลการตรวจกระบอกเก็บเสียงปืนที่คนร้ายใช้ก่อเหตุอาจไม่ได้ผลิตในต่างประเทศ แต่ได้มีการสั่งทำพิเศษในประเทศไทย โดยมีการสั่งทำในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร โดยมีการสั่งทำหลายชิ้น แต่มีเพียงชิ้นเดียวที่ผู้สั่งผลิตอยู่ใน จ.ลพบุรี เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้โฟกัสลงไปที่ผู้สั่งซื้อรายนี้เป็นกรณีพิเศษ

          โดยการเข้าตรวจค้นในช่วงเช้าที่ผ่านมานั้น เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจยึดอาวุธปืนจำนวนหนึ่งมาตรวจสอบอีกด้วย แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดในเรื่องดังกล่าวเพิ่มเติมแต่อย่างใด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระบอกเก็บเสียงโจรปล้นทอง ผลิตในไทย-สั่งทำคนเดียวในลพบุรี วงแคบลงมาแล้ว ! อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2563 เวลา 13:50:13 74,513 อ่าน
TOP