x close

ค้น 10 จุด เก็บหลักฐาน มัดคนร้ายชิงทองลพบุรี ตำรวจปัดตอบมือยิงเป็นเจ้าหน้าที่รัฐ


         ตำรวจค้น 10 จุด หาหลักฐานมัดมือยิง ปล้นทอง ผู้การฯ ลพบุรี อุบตอบคนร้ายเป็นเจ้าหน้าที่รัฐหรือไม่ ปืนที่ใช้จำกัดเหลือ 13 คน มีทั้งทหารและพลเรือน

ปล้นร้านทองลพบุรี
         วันที่ 15 มกราคม 2563 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า พล.ต.ต. ณัฐพล ศุกระศร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี แถลงความคืบหน้าปฏิบัติการไล่ล่าคนร้ายใช้ปืนจี้ชิงทองในห้างโรบินสัน จ.ลพบุรี จนมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต 3 ศพ โดยตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนได้ปฏิบัติการตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายจำนวนกว่า 10 จุด เพื่อนำหลักฐานมาวิเคราะห์เชื่อมโยงไปถึงผู้ก่อเหตุ แต่ยังไม่เปิดเผยว่าจำกัดวงผู้ต้องสงสัยไว้กี่คน

         ส่วนประเด็นว่าคนร้ายน่าจะเป็นเจ้าหน้าที่รัฐ หรือ เป็นทหารนั้น พล.ต.ต. ณัฐพล ไม่ยืนยันชัดเจน แต่ระบุว่าหากมีการตรวจค้นตามพื้นที่ต่าง ๆ ซึ่งเป็นสถานที่ราชการก็สามารถทำได้เนื่องจากได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี และได้ติดต่อประสานงานกันตลอด

           ขณะที่ ข่าวช่องวัน รายงานว่า เป้าหมายที่มีการตรวจค้น เป็นกลุ่มคนที่มีอาวุธปืนชนิดและยี่ห้อที่คนร้ายใช้ คือ ปืนขนาด 9 มม. ยี่ห้อ CZ รุ่น SP-01 ขนาดลำกล้อง 4.3-5 นิ้ว ซึ่งมีผู้ครอบครอง 13 คน เป็นทหาร 2 คน พลเรือน 11 คน

ปล้นร้านทองลพบุรี

          ส่วนกรณีที่โลกออนไลน์ เผยแพร่ข้อมูลและวิเคราะห์พฤติกรรมคนร้าย ตลอดจนคาดการณ์บุคคลที่เชื่อว่าเป็นคนร้ายนั้น พล.ต.ต. ณัฐพล เผยว่า ข้อมูลต่าง ๆ ชุดพนักงานสอบสวนได้มีการตรวจสอบทั้งหมด แต่ไม่ได้ยืนยันว่าเป็นข้อเท็จจริงหรือไม่

ปล้นร้านทองลพบุรี
ภาพจาก สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ค้น 10 จุด เก็บหลักฐาน มัดคนร้ายชิงทองลพบุรี ตำรวจปัดตอบมือยิงเป็นเจ้าหน้าที่รัฐ อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2563 เวลา 15:19:19 8,738 อ่าน
TOP