x close

อภิสิทธิ์ เผยภาพอำลา กรณ์ จาติกวณิช กอดกันร้องไห้ ความเป็นเพื่อนยังเหมือนเดิม

 

          อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เผยภาพอำลา กรณ์ จาติกวณิช กอดกันร้องไห้ ขอบคุณที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา อวยพรให้ประสบความสำเร็จในเส้นทางใหม่ที่เลือกเดิน ย้ำความเป็นเพื่อนยังเหมือนเดิม

         จากกรณี นายกรณ์ จาติกวณิช ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ยื่นหนังสือลาออกจากพรรค มีผลตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 2563 เป็นต้นไป โดยเจ้าตัวได้โพสต์ความในใจและขอบคุณมิตรภาพดี ๆ หลังอยู่มานาน 15 ปี พร้อมระบุว่า หลังจากนี้จะฟังเสียงและเดินหน้าไปพร้อมประชาชนนั้น

            อ่านข่าว : กรณ์ จาติกวณิช ร่ายความในใจ ลาออก ปชป. หลังอยู่มา 15 ปี จากนี้ขอฟังเสียง ปชช.

        ล่าสุด (15 มกราคม 2563) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ภาพจากงานเลี้ยงอำลาเมื่อคืน (14 มกราคม) เป็นภาพขณะที่นายกรณ์ร้องไห้ และนายอภิสิทธิ์เข้าไปสวมกอดให้กำลังใจ ทั้งคู่กอดกันแน่นส่งพลังใจถึงกัน โดย นายอภิสิทธิ์ เผยความในใจผ่านเฟซบุ๊ก Abhisit Vejjajiva ระบุ ดังนี้

          "ขอบคุณเพื่อนที่สนับสนุนการทำงานของผมและพรรคประชาธิปัตย์มาเป็นอย่างดี ไม่ว่าพรรคจะอยู่ในสถานะใด ทั้งรัฐบาลและฝ่ายค้าน ทั้งในยามที่รุ่งเรืองและมีปัญหา ผลงานและความสามารถเป็นที่ประจักษ์สำหรับทุกคนที่ได้ร่วมงาน เมื่อเพื่อนตัดสินใจที่จะเดินไปบนเส้นทางใหม่ ก็ขอให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่หวังและตั้งใจที่จะทำให้กับส่วนรวม

          ความเป็นเพื่อนยังเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง..."





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Abhisit Vejjajiva

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อภิสิทธิ์ เผยภาพอำลา กรณ์ จาติกวณิช กอดกันร้องไห้ ความเป็นเพื่อนยังเหมือนเดิม อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2563 เวลา 13:33:51 16,368 อ่าน
TOP