x close

ชายไปถางหญ้าในสวนพริก ตกใจลมแทบจับ เจองูเหลือม 7 เมตร กำลังเขมือบหมูป่า

           ชายอินโดนีเซีย เข้าไปถางหญ้าในสวนพริก เจองูเหลือมยักษ์ 7 เมตร กำลังสวามปามหมูป่า เผยเอาไม้เขี่ยจะไล่งูออกไป งูเลยขย้อนหมูป่าออกมา แต่หมูป่าเคราะห์ร้ายตายไปแล้ว

งูเหลือม
ภาพจาก detik.com

งูเหลือม
ภาพจาก detik.com

          เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2562 เว็บไซต์ News Detik รายงานว่า พบเจองูเหลือมยักษ์ 7 เมตร กำลังเขมือบหมูป่า ภายในพื้นที่หมู่บ้านบังกา อำเภอโดโลเซอลาตัน เมืองซิกิ จังหวัดสุลาเวสีกลาง ของอินโดนีเซีย โดยชาวบ้านออกไปทำสวนและพบเจอมันโดยบังเอิญ ทุกคนต่างผงะแรง แม้ว่าหมูป่าจะน่าสงสาร แต่ถ้าพวกเขาเข้าสวนเร็วกว่านี้ คนที่จะตกเป็นเหยื่ออาจเป็นคนแทน

          ราสดิยันโต ชาวบ้านผู้พบเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ในวันเกิดเหตุ ตนกับพ่อตาแม่ยาย เข้าไปถางหญ้ากันในสวนพริก แต่ยังไม่ทันจะยกมีดถางหญ้า ราสดิยันโตก็ต้องตกตะลึงจนแทบเป็นลม

          สาเหตุเพราะเขาพบเห็นงูเหลือมขนาดใหญ่ ลำตัวบวมพอง นอนอยู่ใต้ต้นไทร ภายในพื้นที่สวนพริกของเขา โดยงูดังกล่าวนอนนิ่ง ที่ปากมีขาสัตว์ตัวใหญ่บางชนิดโผล่ออกมา ซึ่งราวดิยันโตคาดว่าน่าจะเป็นหมูป่า

          ราสดิยันโตพยายามไล่งูออกไปจากตรงนั้น โดยใช้ไม้ทิ่ม ๆ ไปที่ตัวมัน จนในที่สุด งูก็ขย้อนหมูป่าออกมา ซึ่งเขาไม่สามารถช่วยหมูป่าได้ เพราะมันตายไปแล้ว หลังจากนั้น ราสดิยันโตกับพ่อตาแม่ยาย ได้พากันแบกงูเหลือมและหมูป่ากลับไปยังหมู่บ้าน ซึ่งชาวบ้านต่างก็ฮือฮา แห่เข้ามาถ่ายรูปงูยักษ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายไปถางหญ้าในสวนพริก ตกใจลมแทบจับ เจองูเหลือม 7 เมตร กำลังเขมือบหมูป่า โพสต์เมื่อ 15 มกราคม 2563 เวลา 16:34:39 29,728 อ่าน
TOP