x close

ตร. ยันยังไม่คุมตัวใครคดีปล้นทอง วอนเจ้าของโรงแรมช่วยสอดส่อง แขกที่เก็บตัวเงียบ

          รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยันยังไม่มีการคุมตัวผู้ต้องสงสัยปล้นทองลพบุรี วอนประชาชน โดยเฉพาเจ้าของโรงแรมทั้งหลายช่วยสอดส่องผู้เข้าพักที่เก็บตัวเงียบไม่ออกไปไหน
    

          จากกรณีโจรบุกปล้นทองที่ห้างดัง จ.ลพบุรี โดยมีการยิงสังหารพนักงานขายของร้าน รปภ. รวมถึงเด็กชายวัย 2 ขวบเสียชีวิต อีกทั้งยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีกหลายราย ซึ่งขณะนี้ทางตำรวจได้จัดกำลังไล่ล่าหาตัวคนร้าย พร้อมมีการเผยรูปพรรณของคนร้ายเบื้องต้นผ่านสื่อ โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ทั้งตำรวจ และทหารหลายหน่วยงานกำลังเร่งตรวจสอบเส้นทางหลบหนี และล่าสุดมีกระแสข่าวว่ามีทหารถูกคุมตัวไปสอบสวน อีกทั้งตำรวจยังระบุว่าขณะนี้สามารถจำกัดวงการไล่ล่าตัวของคนร้าย โดยล่าสุดตำรวจนำกำลังนับ 100 นาย ลงพื้นที่เป้าหมาย 10 จุด คลุมพื้นที่ 2 จังหวัด ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : เริ่มแล้ว ! ตำรวจระดมกำลัง นับร้อยนาย ลงพื้นที่เป้าหมาย 10 จุด ไล่ล่าโจรชิงทอง ลพบุรี


          ล่าสุด (15 มกราคม 2563) ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ท. วิสนุ ปราสาททองโอสถ ผู้ช่วย ผบ.ตร. กล่าวภายหลังลงไปประชุมติดตามความคืบหน้าคดีคนร้ายชิงทรัพย์ร้านทองในพื้นที่จังหวัดลพบุรี ว่า ได้ลงไปแบ่งงานให้ทุกหน่วย ไม่ว่าจะเป็นภูธรจังหวัดลพบุรี สืบภาค 1 สืบนครบาล และกองปราบปราม บูรณาการกันอย่างเต็มที่ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานให้ได้มากที่สุด โดยแยกหน้าที่กันอย่างชัดเจน อาทิ ตามปืน เบาะแสของรถ กล้องวงจรปิด และเอาข้อมูลมารวมกัน ยืนยันว่าจนถึงขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่มีการควบคุมตัวผู้ต้องหาคดีดังกล่าวแต่อย่างใด

          ทั้งนี้ สิ่งที่ตำรวจต้องการมาที่สุดในขณะนี้คือข้อมูลจากประชาชนในพื้นที่เกี่ยวกับเบาะแสของคนร้าย เพื่อไม่ให้คนที่มีพฤติกรรมเช่นนี้มีที่ยืน หรือปะปนกับผู้อื่นในสังคมได้อีก นอกจากนี้ยังฝากที่ถึงเจ้าของที่พัก หรือโรงแรมต่าง ๆ ให้ช่วยกันตรวจสอบว่ามีใครที่มีพฤติกรรมผิดสังเกต หรือมีการเข้าพักแต่เก็บตัวเงียบไม่ยอมออกไปไหน โดยสามารถแจ้งเบาะแสให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทันที


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร. ยันยังไม่คุมตัวใครคดีปล้นทอง วอนเจ้าของโรงแรมช่วยสอดส่อง แขกที่เก็บตัวเงียบ โพสต์เมื่อ 15 มกราคม 2563 เวลา 19:07:09 7,608 อ่าน
TOP